Tin mới

Những mỹ nhân tuổi Mùi thành công của showbiz Việt

Thứ bảy, 14/02/2015, 09:59 (GMT+7)

Không chỉ xinh đẹp, mà những cô gái tuổi Mùi như Đặng Thu Thảo, Ngô Thanh Vân... còn gặt hái được khá nhiều thành công trong giới showbiz Việt

Không chỉ xinh đẹp, mà những cô gái tuổi Mùi như Đặng Thu Thảo, Ngô Thanh Vân... còn gặt hái được khá nhiều thành công trong giới showbiz Việt

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sinh ngày 15 tháng 2 năm 1991 tại Bạc Liêu, hoa hậu Đặng Thu Thảo là Hoa hậu Việt Nam 2012  và là hoa hậu đầu tiên xuất thân từ miền Tây Nam Bộ đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam.

Sở hữu khuôn mặt khả ái, xinh xắn cùng vẻ đẹp rạng ngời, hoa hậu Đặng Thu Thảo nhanh chóng chiếm trọn được tình cảm của nhiều khán giả yêu mến. Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2012 còn sở hữu nước da trắng sứ, mịn màng và đẹp tự nhiên. Cô luôn tự tin và tạo dáng trước ống kinh giới truyền thông bằng vẻ đẹp “trời cho” của mình.

Ngô Thanh Vân (1979)

Ngô Thanh Vân sinh ngày 26.2.1979 trong một gia đình có 3 chị em tại Cầu Kè, Trà Vinh. Sau khi đoạt giải á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2000, Ngô Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp là người mẫu cho các tạp chí, lịch, các bộ sưu tập thời trang….Lúc này, cô có cơ hội đến gần điện ảnh với vai chính trong series phim Hương Dẻ.

Năm 2002, Ngô Thanh Vân lấn sân sang con đường ca hát với phong cách pop-dance làm chủ đạo. Một số album đã phát hành: Thế giới trò chơi, Bí ẩn vầng trăng, My way, Nước mắt thiên thần…Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân lại có duyên và thành công hơn với môn nghệ thuật thứ 7, đặc biệt là thể loại phim hành động. Cô được mệnh danh là “đả nữ” của làng điện ảnh Việt. Và mới đây, khán giả lại được dịp háo hức và mong chờ khi Ngô Thanh Vân tham gia dự án phim hoành tráng của xứ Trung “Ngọa hộ tàng long 2”.

Hiện tại, Ngô Thanh Vân là một trong những mỹ nữ “hot” nhất showbiz Việt với tài năng diễn xuất nổi bật. Cô còn từng gây ồn ào qua chuyện tình yêu với Johnny Trí Nguyễn. Tuổi “băm” nhưng Ngô Thanh Vân vẫn giữ được vẻ trẻ trung, quyến rũ

Ngô Thanh Vân đang là giám đốc công ty Cung cấp tài năng Việt (VAA) và dẫn dắt cho nhóm nhạc nam 365.

Hot girl Mai Thỏ


Ngoài nổi  bật với những tài năng về âm nhạc, diễn xuất, MC hot girl Mai Thỏ còn nổi bật bởi gương mặt xinh đẹp và đặc biệt cô luôn quyến rũ mọi ánh nhìn với vòng 1 hấp dẫn. Không chỉ có vậy, cô nàng Hot girl Hà thành còn sở hữu nước da trắng mịn, đẹp không tì vết.

Siêu mẫu Ngọc Thạch


Là siêu mẫu nổi tiếng trong làng người mẫu Việt, với những thành tích đáng nể như đoạt Cúp vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 và là một trong 10 người đẹp nhất của cuộc thi Miss Model Of The World 2010 (Siêu mẫu Thế giới). Không chỉ chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi tài năng và vẻ đẹp hình thể, siêu mẫu Ngọc Thạch còn khiến nhiều chị em phụ nữ ghen tỵ bởi cô sở hữu nước da mịn màng và sáng khỏe cùng với đó là gout thời trang sành điệu, phong cách.

Mai Thu Huyền (1979)

Mai Thu Huyền xuất thân trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Bố và cậu đều là nhà quay phim, hai dì là diễn viên xiếc và kịch nói.

Năm 1995, Mai Thu Huyền giành giải Nhất cuộc thi Học sinh thanh lịch Hà Nội và đưa cô đến với vai diễn đầu đời trong bộ phim truyền hình “Nỗi đau thầm lặng” của nữ đạo diễn Đức Hoàn. Tên tuổi của cô ngày càng được khán giả biết đến nhiều và yêu thích qua các vai diễn thể hiện nội tâm xuất sắc, đặc biệt là vai Trúc trong Những ngọn nến trong đêm.

Ngoài công việc chính là tham gia sản xuất các chương trình truyền hình, Mai Thu Huyền đã xây dựng cho mình tổ ấm hạnh phúc cùng chồng và hai con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cô trở lại với phim ảnh trong cả vai trò giám đốc sản xuất lẫn vai nữ chính trong bộ phim về đề tài đồng tính Lạc giới, giúp Thu Huyền cũng như ekip làm phim gặt hái được nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news