Tin mới

Những mỹ nhân Việt "chê đại gia, mê trai nghèo"

Thứ tư, 26/08/2015, 09:57 (GMT+7)

Nhiều mỹ nhân Việt khiến mọi người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bình yên bên những ông xã "lương chỉ đủ ăn".

Nhiều mỹ nhân Việt khiến mọi người ngưỡng mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bình yên bên những ông xã "lương chỉ đủ ăn".

Người mẫu Hạ Vy

Xinh đẹp, tài năng, “bà trùm chân dài” Hạ Vy có nhiều cơ hội để đổi đời và lựa chọn cho mình một đại gia xứng tầm. Tuy nhiên, cô nàng "mẫu gầy" lại chọn cho mình cuộc sống giản dị bên người đàn ông rất bình thường. Ông xã của Hạ Vy tên là Từ Đức Huy, anh gây ấn tượng với vẻ bề ngoài nhỏ con, thấp bé khi đi bên cạnh bà xã chân dài.

Siêu mẫu Hạ Vy và ông xã Đức Huy tình cảm như vợ chồng son

Với người mẫu Hạ Vy, cô chọn chồng không bởi sự giàu có hay địa vị. Đơn giản, anh là một người hiền lành, chất phác và hết mực yêu thương, chăm sóc vợ con. Hầu như trong mọi sự kiện, Hạ Vy đều được chồng đưa đón và lặng lẽ theo dõi vợ trong hậu trường.

Tổ ẩm hạnh phúc của "bà trùm chân dài" Hạ Vy

Trải qua 14 năm chung sống, gia đình “bà chủ Venus” miền Bắc đang sống vô cùng hạnh phúc bên cạnh 2 cậu nhóc dễ thương và chuẩn bị chào đón thiên thần thứ 3.

Hoa hậu Diễm Hương

Cuộc sống giàu sang của hoa hậu Diễm Hương với đại gia bất động sản Trường Chinh từng khiến nhiều người phải ao ước. Tuy nhiên, chưa đầy 3 năm chung sống, cuộc hôn nhân vật chất hào nhoáng ấy tan vỡ.

Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai Quang Huy

Sau nhiều ồn ào, thị phi, Diễm Hương quyết định gắn bó với bạn trai Quang Huy. Tuy không giàu có, không địa vị quyền thế, không siêu xe, biệt thự nhưng cuộc sống “đủ ăn đủ tiêu”, đầm ấm bên nhau mỗi ngày lại là điều mà Diễm Hương mong muốn và mơ ước từ lâu.

Hiện Hoa hậu Diễm Hương đang cùng Quang Huy và con trai đầu lòng xây dựng gia đình trong niềm hạnh phúc và vui mừng vô bờ bến.

 

Hình ảnh đời thường giản dị hạnh phúc của Diễm Hương bên ông xã và con trai.

Có lẽ ít mỹ nhân Việt dám lựa chọn mạnh mẽ như Diễm Hương. Cô có thể vứt bỏ mọi hào nhoáng để tìm đến tình yêu đích thực, bất chấp mọi dèm pha, dị nghị của dư luận. Dẫu sao, người hâm mộ vẫn luôn mong Diễm Hương có được cuộc sống viên mãn nhất sau rất nhiều va vấp trên đường đời.

Phi Thanh Vân

Kết hôn với ông chồng người Pháp - Thierry Blanc - những tưởng “nữ hoàng dao kéo” sẽ viên mãn, đủ đầy, vậy mà cuộc tình gần 10 năm ấy cũng theo gió bay đi. Từng tiết lộ nguyên nhân của sự đổ vỡ là do bất đồng văn hóa, ngôn ngữ và khoảng cách địa lý, nhưng trong đó không loại trừ nguyên nhân vì mang thai 2 lần không thành mà người mẫu họ Phi bị chồng Tây lạnh nhạt.

Phi Thanh Vân hạnh phúc bên "phi công trẻ" Bảo Duy

Sau ly hôn 2 năm, Phi Thanh Vân bất ngờ công khai người tình trẻ Bảo Duy sinh năm 1984, ít hơn cô 2 tuổi. Dù biết khi đến với mình, Bảo Duy vẫn đang vướng với cuộc hôn nhân một vợ - hai con, nhưng “Nữ hoàng dao kéo” vẫn giành trọn tình cảm cho anh, thậm chí sau đó cô còn hỗ trợ anh hoàn tất thủ tục ly hôn để đến với nhau danh chính ngôn thuận.

So với tình trẻ, điều kiện vật chất của “Nữ hoàng dao kéo” hơn rất nhiều. Tuy nhiên Phi Thanh Vân từng chia sẻ, cô không đặt nặng vấn đề vật chất, cô yêu Bảo Duy vì anh thông minh, đẹp trai, hài hước và tốt bụng.

Hiện tại, Phi Thanh Vân đang mang bầu hơn 2 tháng

Tuy chưa sánh bước bên nhau bằng một đám cưới chính thức, nhưng cả hai đã được pháp luật chứng nhận bằng miếng giấy đăng ký kết hôn. Hiện tại, Phi Thanh Vân đang mang bầu hơn 2 tháng. Cặp đôi đang rất hạnh phúc và háo hức chờ đợi đứa con chào đời.

Diễn viên Mỹ Duyên

Vẻ đẹp ngọt ngào, đằm thắm của Mỹ Duyên khiến nhiều người mê mẩn

Mỹ Duyên là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng của làng điện ảnh Việt. Tên tuổi của cô gắn liền với rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Gái nhảy, Lọ lem hè phố. Tài sắc vẹn toàn, Mỹ Duyên thừa sức để lựa chọn cho mình một đại gia giàu có làm chỗ dựa tinh thần như nhiều mỹ nhân showbiz.

Mỹ Duyên cùng chồng và con trai trong đám cưới

Song nữ diễn viên khiến nhiều người phải ngỡ ngàng khi tiết lộ chồng cô chỉ là Việt kiều nghèo, làm thuê kiếm tiền từng tháng. Với Mỹ Duyên, tình yêu cô giành cho chồng luôn chân thật, không toan tính. Chồng Mỹ Duyên là một người đàn ông rất chu đáo, chín chắn và rất yêu thương vợ con.

Diễn viên Diệu Hương

Nhắc tới cái tên Diệu Hương, khán giả nhớ ngay đến những vai diễn ấn tượng trong phim Luật đời, Cầu vồng tình yêu, Bánh đúc có xương.

Diệu Hương đẹp ngọt ngào, quyến rũ

Sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, nụ cười ngọt ngào, diễn viên Diệu Hương từng được rất nhiều đại gia theo đuổi. Nhưng bỏ qua tất cả mọi cơ hội, theo tiếng gọi của trái tim cô bén duyên với một người đàn ông bình thường nhưng có trình độ học vấn.

Khi nói về chồng, nữ diễn viên luôn dành cho đức lang quân những lời có cánh: "Bố của Chuối Đậu luôn bên mẹ con tôi, cùng tôi đọc sách về các phương pháp dạy dỗ con từ khi tôi mang bầu, cùng tôi trao đổi cách dạy con cho phù hợp".

 

Diệu Hương hạnh phúc rạng ngời bên ông xã và con gái

Là người phụ nữ của gia đình, sau khi kết hôn Diệu Hương chọn xa dần hào quang showbiz để hết lòng chăm sóc tổ ấm nhỏ. Cô luôn cảm thấy hạnh phúc bên người chồng tốt bụng, hết lòng yêu thương vợ con dù anh không phải đại gia.

Diệu Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news