Tin mới

Những mỹ nhân Việt làm nóng truyền thông nước ngoài

Thứ tư, 19/11/2014, 09:19 (GMT+7)

Siêu mẫu Ngọc Bích, Mỹ Tâm, Elly Trần... là những ngôi sao không chỉ có sức hút với dư luận trong nước mà còn làm nóng truyền thông nước ngoài.

Siêu mẫu Ngọc Bích, Mỹ Tâm, Elly Trần... là những ngôi sao không chỉ có sức hút với dư luận trong nước mà còn làm nóng truyền thông nước ngoài.

Siêu mẫu Ngọc Bích

Trang tin nổi tiếng Sina của Trung Quốc vừa đăng tải loạt ảnh ca ngợi vẻ đẹp hình thể và nhan sắc của người phụ nữ Việt Nam ở nhiều công việc và độ tuổi khác nhau.

Trang Sina đã mô tả Ngọc Bích bằng cụm từ "nữ thần khí chất". Bên cạnh đó bài viết cũng hết lời ca ngợi vẻ đẹp thuần khiết, mềm mại của áo dài và phụ nữ Việt.

Ngay từ những bức ảnh đầu tiên, hình ảnh siêu mẫu Ngọc Bích quyến rũ trong tà áo dài trắng truyền thống đã gây sốt Cộng đồng mạng. Mặc dù bộ ảnh được chụp đã khá lâu nhưng Ngọc Bích vẫn khiến khán giả nước ngoài phải trầm trồ vì vẻ đẹp thướt tha và căng tràn sức sống của mình. Theo Sina, chiếc áo dài truyền thống đã thể hiện hoàn hảo được nét quyến rũ riêng của người phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, bối cảnh đậm chất Việt với hoa sen, tranh gốm hay những bức tranh phù điêu càng làm rõ nét sự bình dị và giản đơn của cuộc sống tại dải đất hình chữ S.

Ngô Thanh Vân 

Nhan sắc và tài năng của đả nữ không chỉ chinh phục được khán giả Việt Nam mà đến khán giả nước láng giềng - Trung Quốc cũng ghi nhận. Báo Trung Quốc ví Ngô Thanh Vân như Chương Tử Di Việt Nam sau Bẫy Rồng. Cô được khen ngợi về tác phong làm việc chuyên nghiệp, phong cách đa dạng, không ngừng làm mới mình và nâng cao diễn xuất. Ngô Thanh Vân là diễn viên Việt Nam đầu tiên được trang Sina và Hudong (Wikipedia của Trung Quốc) giới thiệu chính thức. Ngoài ra, người đẹp màn ảnh Việt từng được báo Cuộc sống đương đại của nước này phỏng vấn.



Ngô Thanh Vân còn được truyền thông Mỹ khen ngợi. Ngày 24/10/2013, báo điện tử hàng đầu thế giới - New York Times đăng bài viết về bộ phim kèm nhận xét về nữ diễn viên chính - Ngô Thanh Vân. Trong đó viết: "Diễn viên Ngô Thanh Vân rất thuyết phục khi vào vai một người vợ với nỗi đau không thể xoa dịu được".

Elly Trần

Elly Trần là một người mẫu game hiếm hoi của Việt Nam được hâm mộ ở nhiều nước châu Á. Cô từng xuất hiện trên các trang tin và báo Thái Lan, Trung Quốc. Họ mô tả Elly Trần như người đẹp có ngoại hình gợi cảm nhất Việt Nam.

Kể cả sau khi Elly Trần sinh con, cô vẫn không hết "hot" đối với báo chí châu Á. Elly Trầm được các trang Asean town, Manager... của Singapore, Thái Lan hết lời ca ngợi vóc dáng quyến rũ hậu sinh nở.



Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong những nữ ca sĩ có tiếng tăm và được yêu mến trong và cả ngoài nước. Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Mỹ Tâm mới đây nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều đến từ khán giả và truyền thông. Trong khi đó cô lại nhận được những lời khen ngợi từ fanpage của giải thưởng âm nhạc uy tín thế giới World Music Awards.



Fanpage của giải thưởng âm nhạc uy tín thế giới World Music Awards đưa tin về liveshow và tỏ ý khen ngợi: “Ngôi sao hàng đầu Việt Nam là người chiến thắng World Music Awards - Mỹ Tâm đã biểu diễn trước 35.000 người hâm mộ, trong buổi hòa nhạc “Heartbeat” của cô vào đêm Chủ nhật tại sân vận động Quân Khu 7,TP.HCM. Mỹ Tâm thực hiện không ngừng trong 3 giờ, hát 30 bài hát...”. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news