Tin mới

Những ngày "hô mưa gọi gió" đã chấm dứt, Ronaldo sẽ đi đâu?

Thứ tư, 06/06/2018, 08:48 (GMT+7)

Từ khi đến Bernabeu, Ronaldo luôn có tiếng nói đặc biệt quan trọng. Nhưng liệu bây giờ, CR7 còn được sự uy phong đó nữa hay không ?

Từ khi đến Bernabeu, Ronaldo luôn có tiếng nói đặc biệt quan trọng. Nhưng liệu bây giờ, CR7 còn được sự uy phong đó nữa hay không?

Ngay lúc này Ronaldo cũng đang không vui, nhất là khi HLV Zinedine Zidane ra đi đột ngột. Nên hiểu rằng chiến lược gia người Pháp vốn là điểm tựa vững vàng cho CR7 tại Bernabeu, giờ ông đã rời đi, dù ít hay nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến vị thế của Ronaldo tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Có những thông tin bên lề cho rằng việc Gareth Bale phải dự bị vì Zidane không thích anh chứ chủ tịch Florentino Perez nghĩ khác. Điều này cũng dễ hiểu vì Ronaldo đã 34 tuổi, thời của anh sắp qua, tốt nhất nên chuyển giao vị thế cho một ngôi sao khác, như Gareth Bale.

Chính một người đứng giữa như Zidane làm cán cân quyền lực nghiêng về Ronaldo. Giờ ông đã không còn, cán cân quyền lực này phải có sự thay đổi.

Những ngày hô mưa gọi gió đã chấm dứt, Ronaldo sẽ đi đâu? - Ảnh 1.

Ronaldo đã không còn Zidane ở bên cạnh.

Mặt khác, chính sự đỏng đảnh và phần nào đó ích kỷ của Ronaldo khiến Real Madrid nhiều phen khốn đốn và phòng thay đồ không yên, cho nên một khi con gà đẻ trứng vàng này sắp "già nua" thì cũng là lúc anh phải ra đi mà thôi.

Sau trận chung kết Champions League, Ronaldo đã nhắc khéo Real Madrid về vị thế của mình, nếu không được duy trì thì anh sẽ ra đi. Ngoài việc nhắc khéo CLB chủ quản, Ronaldo có lẽ cũng đang chuẩn bị con đường ra đi đường hoàng cho mình, thà ra đi còn hơn …bị đuổi.

Nhưng nếu ra đi thì anh sẽ đi đâu ?

Trong 10 năm qua, Ronaldo đã quen làm ông hoàng tại Real Madrid nên nếu có đến bất cứ nơi nào thì đương nhiên anh vẫn muốn có một vị thế tương tự.

Man United – nơi anh đã thành danh – luôn dang rộng vòng tay chờ Ronaldo quay về. Thế nhưng dù có mong mỏi khôi phục vị thế ra sao thì Ed Woodward khó lòng chấp nhận bỏ ra cả trăm triệu cho một ngôi sao đã 34 tuổi cùng mức lương trên trời.

Với mức giá và sự đãi ngộ đó, Man United thừa sức tìm về một hay hai ngôi sao hàng đầu, trẻ trung hơn cho những kế hoạch lâu dài. Thế nên Man United chẳng dại gì để Real Madrid và Cristiano Ronaldo dắt mũi.

Những ngày hô mưa gọi gió đã chấm dứt, Ronaldo sẽ đi đâu? - Ảnh 2.

Không dễ để Ronaldo về lại Man United.

Paris Saint Germain không thiếu tiền và sự chịu chơi. Cứ nhìn vào việc chọ chi tiền tấn để có Neymar đủ thấy tham vọng của gã nhà giàu nước Pháp.

Thế nhưng với một người có tính kiêu ngạo như CR7, liệu anh có chịu hạ mình để sang chơi một giải đấu kém sức cạnh tranh như League 1 và thiếu cơ hội đoạt Champions League ? Tất nhiên khi ấy việc giành thêm QBV có lẽ cũng nằm ngoài tầm với. Sau bao năm so kè cùng Lionel Messi, Ronaldo có cam tâm bị lùi lại hay không ?

Man City cũng là một bến đỗ lý tưởng nhất là khi đội bóng của Pep Guardiola đã lột xác thật sự. Thế nhưng nếu đến đây chẳng khác nào anh tự xé đi chiếc áo số 7 huyền thoại của mình tại Old Trafford. Luôn miệng nói nhớ Man United và biết ơn Sir Alex Ferguson, tất cả sẽ là dối trá và phản bội nếu như Ronaldo chơi cho Man City.

Ngoài ra Trung Quốc cũng là nơi có đủ đáp ứng ước muốn về tài chính của Ronaldo, và tại đây sẵn sàng tôn anh làm ông hoàng. Tuy nhiên, một khi đến đây tức là anh chỉ có một mục tiêu là ….tiền, bởi những gì gọi là cạnh tranh, tham vọng đều để lại Châu Âu. Ronaldo luôn là con người của khát khao và tham vọng, vậy thì anh có chịu được phải dưỡng già nơi Châu Á xa xôi này ?

Thập kỷ qua Ronaldo đã có những năm tháng huy hoàng mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Nhưng thời gian là quy luật mà ai cũng phải tuân theo. Đây là lúc Ronaldo cần xem lại mình cần gì lúc này bởi cái thời anh muốn gì cũng được đã qua rồi!

Cát Tường

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: La Liga Man United