Tin mới

Những ngôi sao "tán gia bại sản" vì ham mê cờ bạc

Thứ hai, 19/10/2015, 18:02 (GMT+7)

Siu Black, Kim Tử Long, Thương Tín,... là những ngôi sao khiến sự nghiệp xuống dốc do ham mê cờ bạc.

Siu Black, Kim Tử Long, Thương Tín,... là những ngôi sao khiến sự nghiệp xuống dốc do ham mê cờ bạc.

Siu Black

Năm 2013, Siu Black từng khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng khi bị phanh phui về việc "vỡ nợ" lên tới hàng chục tỷ do việc kinh doanh thua lỗ và ham mê cờ bạc, lô đề.

Siu Black lâm vào cảnh vỡ nỡ do kinh doanh thua lỗ và ham mê cờ bạc. Ảnh: internet

Từ vị trí một ngôi sao, Siu Black trở thành kẻ trắng tay. Cô thường xuyên bị chủ nợ đe dọa, cuộc sống rơi vào cảnh túng thiếu, cùng quẫn. "Họa mi của núi rừng" phải trở về quê nhà ở Tây Nguyên, nương tựa vào người thân. Thỉnh thoảng, một vài đồng nghiệp cũ vì thương cảm nên mời cô đi hát trong những live show riêng của họ.

Trong 2 năm lâm vào cảnh khốn đốn, bần cùng, Siu Black từng ngậm ngùi chia sẻ chị phải tằn tiện từng đồng tới "chiếc điện thoại trị giá 8 trăm ngàn đồng bị hỏng cũng không dám vứt đi mà sửa lại dùng tiếp".

Siu Black cho biết chị phải tằn tiện từng đồng sau khi vỡ nợ. Ảnh: internet

Sau chuyện vỡ nợ, Siu Black cho biết suy nghĩ của chị đã thay đổi rất nhiều: "Tôi biết quý trọng đồng tiền hơn, hay nói đúng hơn là… sợ đồng tiền. Trước kiếm ra tiền, tôi không biết hết giá trị của nó. Đến giờ này, tiêu vài trăm ngàn cũng thấy xót xa như đứt từng khúc ruột".

Diễn viên Thương Tín

Thương Tín là diễn viên gặt hái được nhiều thành công từ khi còn trẻ tuổi, tên tuổi của ông gắn với nhiều bộ phim nổi tiếng như vai Sáu Tâm trong phim Biệt động Sài Gòn, vai thiếu tá ác ôn Lưu Kỳ Vọng trong phim Ván bài lật ngửa...

Hình ảnh diễn viên Thương Tín một thời. Ảnh: internet

Năm 1990, người vợ Thương Tín rất mực yêu thương qua đời, chịu không nổi cú sốc này, anh lao vào ma túy. Có lần khi lên cơn nghiện, anh đã mượn xe của một nhân viên trong đoàn phim đem cầm lấy tiền chơi ma tuý. 

Vào năm 2003, Thương Tín đã về quê ở Phan Rang để cai nghiện ma túy thành công. Nhưng tới tháng 10.2007, Thương Tín lại dính đến vụ đánh bạc có tổ chức với quy mô lớn, danh tiếng của Thương Tín không thể khôi phục'.

Thương Tín và cô con gái nhỏ. Ảnh: internet

Cuối đời, gia tài Thương Tín được chỉ vỏn vẹn là căn nhà gạch ông xây ở quê để phụng dưỡng cha mẹ. Gần 60 tuổi, Thương Tín có thêm một con gái nhỏ 2 tuổi và mái ấm gia đình ở tuổi xế chiều chính là động lực để Thương Tín trở về với nghiệp diễn, để mưu sinh, vun vén lo cho vợ con có cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn. 

Kim Tử Long 

Cách đây 2 năm, NSƯT Kim Tử Long khiến nhiều khán giả bất ngờ vì bị công an bắt với tội danh đánh bạc trong một đám cưới.

Trong số hơn 374 triệu đồng được cơ quan cơ an thu giữ trong người các con bạc thì tiền của nghệ sĩ Kim Tử Long lên đến trên 330 triệu đồng. Trong đó, tiền trong người nghệ sĩ là khoảng 78 triệu đồng; số còn lại trên 257 triệu đồng và 1.345 USD là trong túi xách mà anh mang theo.

Giọng ca cải lương Kim Tử Long . Ảnh: internet

 Ban đầu, giọng ca cải lương phủ nhận việc mình có tham gia đánh bạc và giải thích rằng anh chỉ đứng xem rồi vô tình bị bắt nhầm. Tuy nhiên sau đó, anh thừa nhận có tham gia “góp vui” vài ván lấy hên, có ván đánh 200.000 đồng, có ván 500.000 đồng, chỉ tham gia theo yêu cầu của khán giả, người hâm mộ chứ không có ý định đánh bạc. 

Tuy không tới mức "tán gia bại sản vì cờ bạc" như nhiều nghệ sĩ khác nhưng vì thói quen cờ bạc mà Kim Tử Long từng hai lần đỗ vỡ hôn nhân. Các đài truyền hình đã cắt toàn bộ chương trình mà anh tham gia hát từ sau "sự cố đánh bạc".

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news