Tin mới

Tiết lộ những người đẹp có mối quan hệ khủng trong showbiz Việt

Thứ bảy, 09/08/2014, 11:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ, đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu, Phượng Chanel không sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn có mối quan hệ khủng trong showbiz Việt. 

 

 

(Tinmoi.vn) Lý Nhã Kỳ, đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu, Phượng Chanel không sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà còn có mối quan hệ khủng trong showbiz Việt. 

Lý Nhã Kỳ  và mối quan hệ với những ngôi sao hàng đầu cả trong và ngoài nước

Lý Nhã Kỳ là một trong những ngôi sao sở hữu mối quan hệ thân thiết với hoàng gia và siêu sao. Ngày 23/5/2012, nữ diễn viên được mời tham dự bữa tiệc của Hoàng tử Liechtenstein Alfred. Cô đặt riêng nhà thiết kế nổi tiếng bộ áo dài để mặc trong sự kiện gặp gỡ thành viên của hoàng gia. Cô cũng đích thân ra sân bay đón công chúa Mom Luang Rajadarasri Jayankura của Thái Lan vào ngày 13/1/2014. Lý Nhã Kỳ từng được lãnh đạo Bộ văn hóa du lịch Indonesia mời sang công du làm việc và trao đổi về các vấn đề du lịch.

Lý Nhã Kỳ chụp hình cùng minh tinh Tilda Swinton

Lý Nhã Kỳ chụp cùng diễn viên nổi tiếng Thành Long

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ còn có mối quan hệ với những ngôi sao hàng đầu thế giới như minh tinh Tilda Swinton, người từng đoạt giải Oscar năm 2007 trong phim Michael Clayton, Thành Long, Dương Tử Quỳnh, nữ tỷ phú Mauna Ayoub, Châu Tấn.

Phượng Chanel - người phụ nữ đứng sau những ngôi sao hàng đầu làng giải trí Việt

Phượng Chanel có mối quan hệ thân thiết với hàng loạt sao lớn trong showbiz như Mr Đàm, Thanh Lam, Xuân Lan, Khắc Tiệp, Ngọc Trinh...

Thanh Lam, Phượng Chanel 

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết với Phượng Chanel

Khi xuất hiện bên cạnh các ngôi sao, chị cũng gây choáng ngợp không kém họ bởi phong cách thời trang đẳng cấp, tinh tế.
Nói về mối quan hệ thân tình với sao giải trí của Phượng Chanel, trước tiên phải kể đến mối quan hệ thân mật với Đàm Vĩnh Hưng. Phượng Channel và Mr Đàm thân thiết từ hơn 10 năm nay.

Phượng Chanel coi Mr Đàm như một người anh trai. Và người trong giới showbiz không lạ gì chuyện khi bố Phượng Chanel mất, Mr Đàm dù bận rộn công việc ở xa cũng lập tức có mặt tại Thanh Hóa - quê của Phượng để chia buồn cùng gia đình.
Ngoài ra, Phượng Chanel cũng có mối quan hệ khá thân thiết với Thanh Lam cùng nhiều nghệ sĩ khác.

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu 

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu có quan hệ thân thiết với hàng loạt những tên tuổi lớn trong làng giải trí Việt. 

Sau đám cưới tốn 50 tỷ đồng cho cậu con trai, Nguyễn Thị Liễu nổi lên như cồn. Khi đại gia Nguyễn Thị Liễu công bố bước chân vào showbiz đã khiến dư luận bất ngờ với nghệ danh Anna Nguyễn. Bà đã mạnh tay đầu tư 3,5 triệu đô vào dự án điện ảnh, thời trang do mình đứng đầu.

Đại gia Nguyễn Thị Liễu và ca sĩ Quang Lê thân thiết như 2 chị em

Đại gia Nguyễn Thị Liễu có mối quan hệ thân thiết với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng. Hồi tháng 8/2013, bà Liễu từng gây xôn xao khi ra tận sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ trên chiếc xe Rolls Royce màu trắng.

Thời gian gần đây, đại gia Nguyễn Thị Liễu gây xôn xao khi chuẩn bị lên xe hoa lần 2. Trong đám cưới này, bà đã mời được Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng tới hát và trở thành "bà chị thân thiết" của 2 nam ca sĩ.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news