Tin mới

Những nhan sắc rực rỡ minh chứng Philippines là cường quốc Hoa hậu

Thứ ba, 18/12/2018, 11:51 (GMT+7)

Catriona Gray, Pia Wurtzbach, Megan Young, Bea Rose Santiago là những nhan sắc rực rỡ mang về vinh quang cho Philippines.

Catriona Gray, Pia Wurtzbach, Megan Young, Bea Rose Santiago là những nhan sắc rực rỡ mang về vinh quang cho Philippines.

17/12, chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 - Miss Universe 2018 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Vượt qua hơn 90 thí sinh khác, người đẹp Philippines - Catriona Gray đã đăng quang ngôi vị cao nhất.

Kết quả này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi Catriona Gray luôn là ứng cử viên sáng giá nhất của cuộc thi. Không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, mỹ nhân này còn rất tài năng và có bản profile cực "khủng".

Catriona Gray từng đăng quang 2 cuộc thi nhan sắc lớn nhất Philippines. Đồng thời cô còn lọt Top 5 “Miss World - hoa hậu Thế giới 2016”.

Catriona Gray có kinh nghiệm thi đấu nhan sắc phong phú, sở hữu gương mặt đẹp, dáng vóc nóng bỏng, nói tiếng Anh thông thạo như tiếng mẹ đẻ. Cô được mệnh danh người đẹp đại diện cho thế hệ trẻ với hành trang đầy đủ vẻ đẹp tri thức.

Catriona Gray còn từng tốt nghiệp Đại học Âm nhạc Berklee ở Boston với tấm bằng Thạc sĩ ngành nhạc lý.

Pia Wurtzbach đem vinh quang về cho quốc gia khi giành ngôi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Năm đó, tại Hoa hậu Hoàn vũ còn xảy ra scandal trao nhầm vương miện khiên Pia từng là nhân vật được công chúng vô cùng chú ý. 

Megan Young, người đẹp 23 tuổi đăng quang Hoa hậu thế giới 2013. Trước khi đến với cuộc thi này, cô là ngôi sao truyền hình thực tế và từng đăng quang Miss World Philippines 2013. 

Cô có gương mặt và hình thể đẹp đúng chuẩn hoa hậu nhất.

Đôi mắt đẹp hút hồn và phong thái đầy tự tin giúp Megan Young luôn tỏa sáng.

Bea Rose Santiago giành ngôi Hoa hậu Quốc tế 2013.

Người đẹp sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng vô cùng nóng bỏng.

Kylie Verzosa là Hoa hậu Quốc tế 2016.

Shamcey Supsup với nụ cười ngọt ngào, gương mặt đẹp đã tỏa sáng tại Miss Universe 2011. Cô giành được Á hậu 3 tại cuộc thi này. 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news