Tin mới

Những ông bố đảm đang hot nhất năm 2015

Thứ năm, 11/02/2016, 14:08 (GMT+7)

Phan Hiển, MC Phan Anh, Lý Hải là những ông bố được yêu mến nhất showbiz năm 2015.

Phan Hiển, MC Phan Anh, Lý Hải là những ông bố được yêu mến nhất showbiz năm 2015.

Phan Hiển

Phan Hiển được xem là ông bố mẫu mực, đảm đang và được khán giả yêu mến nhất hiện nay. Dù kém tuổi Khánh Thi, nhưng Phan Hiển luôn chứng minh được mình là chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con cô.

 

Kể từ khi Khánh Thi nhập viện sinh con, Phan Hiển luôn túc trực bên cô. Đến khi bé Kubi trào đời, Phan Hiển cùng Khánh Thi chăm sóc con chu đáo. Thậm chí, anh còn sẵn sàng cho con bú hay thay bỉm.

Chuyện tình của Phan Hiển và Khánh Thi từng có thời gian bị chỉ trích gay gắt vì sự chênh lệch tuổi tác. Thế nhưng, sau khi con trai của cặp đôi chào đời, nhiều người đã có cái nhìn khác khi chứng kiến cuộc sống hạnh phúc của họ, nhất là khi Phan Hiển luôn cho thấy anh là một cha yêu thương con, một điểm tựa vững vàng cho Khánh Thi.

Sau khi Kubi chào đời, Phan Hiển luôn cố gắng dành nhiều thời gian nhất có thể để chăm sóc con. Anh thường xuyên làm những công việc dành cho các bà mẹ bỉm sữa.

Chính vì vậy, trong mắt người hâm mộ, Phan Hiển đã trở thành một trong những ông bố đảm đang nhất của Vbiz.

MC Phan Anh

MC Phan Anh luôn dành thời gian cho các con. Ảnh internet

Tổ ấm hạnh phúc của MC Phan Anh luôn khiến nhiều người phải ghen tị. Có gia đình từ khi còn khá trẻ và giờ đã là ông bố của một nàng công chúa và hai hoàng tử bé, Phan Anh luôn biết cách sắp xếp thời gian cho công việc lẫn gia đình.

Dù bận rộn với công việc nhưng Phan Anh luôn dành thời gian bên gia đình. Nam MC luôn chứng tỏ được mình là ông bố chăm con khéo léo, sẵn sàng thay vợ chăm con những lúc ốm đau.

Bên cạnh việc yêu chiều con, Phan Anh cũng là một ông bố nghiêm khắc. Đặc biệt sau chương trình "Bố ơi, mình đi đâu thế?", người mới nhận ra, người với bề ngoài luôn tươi cười vui vẻ ấy lại là một ông bố nghiêm nghị. Rất nhiều lần Phan Anh nghiêm khắc phê bình con gái khiến bé Bo khóc nức nở. Tuy nhiên, ông bố nghiêm nghị và khó tính ấy từng bật khóc vì con gái

Dù bên ngoài tỏ ra nghiêm khắc nhưng bên trong Phan Anh lại là ông bố tình cảm và... mau nước mắt.

Ca sĩ Lý Hải

Lý Hải, ông bố đảm đang nhất showbiz. Ảnh internet

Lý Hải là một trong những ông bố có sự khéo léo, yêu thương và chăm sóc các con tỉ mỉ. Không ít lần Lý Hải khiến các fan tròn mắt khi thấy anh chăm sóc ba thiên thần nhỏ rất "chuyên nghiệp".

Ba lần làm bố khiến Lý Hải có nhiều kinh nghiệm, thậm chí nam ca sĩ không ngần ngại vào bếp thay vợ mỗi khi Minh Hà bận rộn với con cái. Nhiều người đánh giá, Lý Hải chính là ông bố đảm đang nhất showbiz Việt. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MC Phan Anh