Tin mới

Những phát ngôn ấn tượng của sao Việt khiến fan ngỡ ngàng

Thứ hai, 15/02/2016, 09:40 (GMT+7)

Nghệ sĩ Xuân Hinh, Thương Tín, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... là những sao Việt từng có phát ngôn ấn tượng khiến fan bất ngờ trong năm 2015.

Nghệ sĩ Xuân Hinh, Thương Tín, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... là những sao Việt từng có phát ngôn ấn tượng khiến fan bất ngờ trong năm 2015.

Danh hài Xuân Hinh

Trong một bài phỏng vấn khi được hỏi về  vấn đề cát-xê của Hoài Linh và nghệ sỹ này đưa ra ý kiến: "Người ta nói thế ai mà kiểm chứng được. Cứ phải có giấy tờ thuế má đàng hoàng tôi mới tin. Giờ người ta nói mời được tôi phải mất 10 tỷ thì bạn cũng chỉ biết vậy thôi mà".

Nghệ sĩ Xuân Hinh. Ảnh internet

Diễn viên Thương Tín

Thương Tín là nhân vật gây bão dư luận khi tung ra cuốn hồi ký "Thương Tín - Một đời giông bão" vào đầu tháng 12/2015. Cuốn hồi ký 'là 60 năm cuộc đời của tôi, chân thật và trần trụi nhất'. Tài tử đã can đảm kể ra hết những chuyện "sống để bụng, chết mang theo" vì muốn cuộc đời mình không còn bị ràng buộc bởi bất cứ dằn vặt nào.

Thương Tín tự nhận: "Cuộc đời tôi vốn dĩ đầy rẫy chuyện kinh tởm, khủng khiếp nên tôi cũng chẳng có lý do gì để tô vẽ cho nó đẹp".

Diễn viên Thương Tín. Ảnh internet

Đàm Vĩnh Hưng

Trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng dành thời gian để tham gia buổi biểu diễn của diva Mariah Carey và "công chúa nhạc Pop" Britney Spears tại Las Vegas. Tuy nhiên sau khi xem xong, ông hoàng nhạc Việt đã tỏ ra vô cùng thất vọng khi Mariah Carey hát quá chán và không biết làm gì trên sân khấu, còn Britney thì chỉ biết hát nhép.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

"…Ngồi buồn bã xem show. Có một sự hụt hẫng không hề nhẹ! Chị ấy tròn quay và không hề có một bước nhảy nào. Không hề có! Di chuyển cũng có vẻ ục ịch! Chị ấy có 9 lần xuất hiện thì có 5 lần nằm hoặc ngồi trên giường, ghế, xe hơi (2 lần), jet ski! Thấy thương thật! Tuy nhiên các fan của chị vẫn hò hét dữ dội! Nhưng vẫn không bằng fan Việt! Mình cũng là fans của chị ấy mà! Nhưng thực tế rất buồn! Lần trước đã ôm một cục thất vọng to đùng với bạn 'Ny' rồi! Từ đầu đến cuối là lipsyn hoàn toàn! Biểu diễn thì càng mắc cười hơn!

Không hề giống những gì mình đã xem bạn ấy trên các MV, ngạc nhiên vô cùng! Với sân khấu như thế, âm thanh ánh sáng như thế và đạo diễn giỏi như thế thì xin thưa Việt Nam của tui! Mỹ Tâm, Hồng Ngọc, Hà Hồ thừa sức làm bạn ấy phải trố mắt đấy! Mình không hề nói thách tí nào".

Hồ Ngọc Hà

Trong một cuộc phỏng vấn về chuyện chia tay Cường đô la, cô thừa nhận đã ly hôn. Đây có lẽ cũng là lần đầu tiên mà Hà Hồ công nhận sự việc này một cách chính thức.
Tuy cả Hà Hồ và Cường Đôla đã có mối quan tâm khác về chuyện tình cảm nhưng họ vẫn còn mối quan tâm chung là Subeo.

Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà còn khẳng định có thể nằm chung giường với Cường đô la vì con trai: "cho đến thời điểm này, Cường và Hà là những người bạn tốt của nhau. Chúng ta có thể đi du lịch cùng con. Chúng ta có thể nằm chung một giường cho con say giấc ngủ rồi việc ai nấy làm. Hà nghĩ với nhiều người điều ấy là không thể nhưng với bọn Hà là có thể".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news