Tin mới

Những phát ngôn gây sốc của Hoa hậu Đại dương trong buổi họp báo

Thứ năm, 16/11/2017, 08:33 (GMT+7)

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã có những phát ngôn gây sốc tại buổi gặp gỡ báo chí chiều ngày 15/11.

Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã có những phát ngôn gây sốc tại buổi gặp gỡ báo chí chiều ngày 15/11.

Chiều ngày 15/11, hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh cùng BTC đã có buổi làm việc với báo chí về những lùm xùm liên quan đến việc tổ chức cuộc thi.

Tại cuộc họp báo, BTC nhận trách nhiệm và thừa nhận có sai sót khi để thí sinh Lê Âu Ngân Anh từng Phẫu thuật thẩm mỹ tham gia chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 và xin rút kinh nghiệm trong quá trình tổ chức cuộc thi lần sau.

Ngân Anh trong đêm thi Hoa hậu Đại dương. Ảnh internet

Cũng trong buổi làm việc, Ngân Anh khiến công chúng ngỡ ngàng trước những phát ngôn gây sốc mặc dù tại cuộc gặp gỡ báo chí sự xuất hiện của Lê Âu Ngân Anh khá mờ nhạt.

Khi nói về vấn đề thẩm mỹ nâng mũi, Lê Âu Ngân Anh bất ngờ "điểm mặt chỉ tên" Nguyễn Thị Thành trong phát ngôn của mình: "Không thể so sánh tôi với Nguyễn Thị Thành vì tôi đã can đảm tháo mũi còn Thành thì không đủ can đảm tháo răng trước khi dự thi một đấu trường nhan sắc".

 

Cô cho biết bản thân và gia đình bị tổn thương sâu sắc khi bị dư luận "ném đá": "Hơn hai tuần qua từ khi tôi đăng quang đã có nhiều trang mạng viết sai sự thật, sử dụng hình ảnh không xin phép với mục đích bôi nhọ danh phẩm của tôi. Tôi và gia đình bị tổn thương sâu sắc, hy vọng với sự công tâm của pháp luật tôi sẽ được bảo vệ".

Bên cạnh đó, Ngân Anh cho rằng công chúng không công bằng với cô: "Công chúng có cái nhìn tiêu cực về tôi, xuất phát từ đêm chung kết khi hình ảnh của tôi không đẹp. Họ đã điều hướng dư luận và không công bằng với tôi".

Tân Hoa hậu Đại Dương cho hay, cô hoàn toàn trung thực: "Bảo tôi không trung thực là góc nhìn không khách quan và thiếu chân thật. Qua việc này, báo chí và khán giả hãy có cái nhìn đúng hơn về tôi".

Ngân Anh còn khẳng định: "Khi tôi chỉ dùng sụn nhân tạo và đã tháo ra thì tôi nghĩ đơn giản nó đã trở lại hình dáng ban đầu. Tôi không muốn nói mình xứng đáng hay không vì sẽ bị nói là kiêu ngạo".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news