Tin mới

Những phát ngôn gây sốc tuần qua của Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Phạm Hương

Thứ ba, 02/08/2016, 18:45 (GMT+7)

Tuần qua, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Thu Minh đã gây ấn tượng với những phát ngôn gây sốc về showbiz và đời tư.

Tuần qua, Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Thu Minh đã gây ấn tượng với những phát ngôn gây sốc về showbiz và đời tư.

[mecloud]Rg5LkLTDxL[/mecloud]

Chiều ngày 28/7, một facebooker tố vợ chồng Ca sĩ Thu Minh đang trốn nợ. Ngay sau đó, sáng 29/7, trong buổi họp báo  phát động chiến dịch bảo vệ tê tê tại Hà Nội, Thu Minh đã lên tiếng về tin đồn bị chủ nợ bao vây. Trong buổi họp báo, Thu Minh khiến nhiều người bất ngờ với lời khẳng định biết về người đã tung tin không hay về mình: "Minh biết họ là ai, vì họ cũng có những thái độ hăm dọa Minh từ rất lâu rồi. Thế nhưng Minh vẫn ở đây, không làm bất cứ một biện pháp gì và Minh cũng không hề có thái độ gì để mà ngăn chặn sự việc này cả. Bởi vì, Minh không có cái trách nhiệm hay vấn đề gì mà phải lẩn tránh. Họ là những người đang làm gì, họ làm đúng hay sai sẽ có pháp luật xử lý rõ ràng...."

Bên cạnh đó, Thu Minh cũng tiết lộ, bản thân và gia đình đã bị đe dọa cả năm nay và đang nhờ đến sự can thiệp của pháp luật: "Gia đình tôi bị đe dọa cả năm nay rồi".

Thu Minh cho biết: "Gia đình tôi bị đe dọa cả năm nay rồi". Ảnh internet

Tối ngày 29/7, Hồ Ngọc Hà tổ chức đêm nhạc "Love Songs" tại Hà Nội. Trong đêm nhạc, ngoài thể hiện những ca khúc da diết, đầy cảm xúc, Hà Hồ còn dành thời gian giao lưu, tâm sự cùng khán giả về những thăng trầm trong cuộc sống cá nhân. Tâm sự về chuyện tình cảm, Hà Hồ cho biết, Theo cô, khi yêu thì ai cũng nên cố gắng khiến mình trở nên thú vị. Nhưng Hà Hồ lại khuyên mọi người chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi chứ đừng như cô... bất trị:

"Khi yêu chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi đừng có bất trị vì bất trị xong là đi đến ly dị".

Có những lúc, nữ ca sĩ thổn thức đến rơi lệ khi tâm sự về chuyện tình đã cô. Cô chia sẻ: "Có những đêm, tuy chung giường đấy, là hai người đấy, nhưng Hà vẫn phải hát “Sao ta lặng im”…

Hồ Ngọc Hà thẳng thắn: "Khi yêu chỉ nên dừng ở mức thú vị thôi đừng có bất trị vì bất trị xong là đi đến ly dị". Ảnh internet

Ngoài Thu Minh, Hà Hồ, Phạm Hương cũng gây bất ngờ với những phát ngôn trong The Face. Khi bị Lan Khuê loại đi "chiến binh" Diệp Linh Châu ở tập 7 của The Face, Phạm Hương cảm thấy bất bình và cho rằng đó là một chiêu trả thù của huấn luyện viên Lan Khuê vì cô đã 3 lần liên tiếp loại thí sinh của đội bạn. Phạm Hương thẳng thắn công bố: "Tôi không đánh giá cao quyết định loại người của team Lan Khuê ngày hôm nay. Đó là một chiêu để trả thù tôi".

Phạm Hương cho rằng hành động loại thí sinh của Lan Khuê là nhằm trả thù mình. Ảnh internet

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news