Tin mới

Những sao nam trong làng giải trí Việt qua đời khi còn trẻ

Thứ năm, 07/05/2015, 09:35 (GMT+7)

Những sao nam trong showbiz Việt như Duy Nhân, Toàn Shinoda , Wanbi Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh qua đời khi còn quá trẻ đều để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ.

Những sao nam trong showbiz Việt như Duy Nhân, Toàn Shinoda , Wanbi Tuấn Anh, Lê Công Tuấn Anh qua đời khi còn quá trẻ đều để lại sự tiếc nuối cho người hâm mộ.

Sự ra đi của những sao Việt điển trai, tài giỏi nhưng đoản mệnh khiến không ít người phải xót xa khi tuổi họ còn quá trẻ.

Siêu mẫu Duy Nhân

Cách đây ít giờ nam siêu mẫu Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 vì căn bệnh ung thư máu vào cuối năm 2014. Duy Nhân là một trong những người mẫu trẻ của làng thời trang Việt Nam. Năm 2009, anh đã đạt được giải thưởng Siêu mẫu ăn ảnh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2010, tập đoàn Elite chọn Duy Nhân cùng với Hồng Nhung làm đại diện Việt Nam so tài tại sân chơi “Đại sứ ngôi sao toàn cầu 2010” diễn ra tại Nam Ninh (Trung Quốc). Anh cũng là một trong những nam diễn viên trẻ có triển vọng trên màn ảnh Việt.

 

Duy Nhân mới lập gia đình với người vợ trẻ sinh năm 1991 vào hồi tháng 6/2014. Tuy nhiên sau một thời gian anh phát hiện ra mình mắc phải căn bệnh căn bệnh ung thư máu gia đình phải bán căn nhà, tài sản có giá trị cuối cùng để chữa trị cho anh. Rất nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã tham gia đêm nhạc Từ thiện để lấy tiền giúp đỡ nam người mẫu.

Xem video Khoảnh khắc Duy Nhân hạnh phúc bên vợ 

[mecloud]geCojGhCc4[/mecloud]

Sau thời gian dài chóng chọi với căn bệnh, vào rạng sáng ngày 7/5 sau nhiều ngày tháng chữa trị. Khi nghe tin người mẫu Duy Nhân qua đời, đã không ít sao Việt cảm thấy bàng hoàng, xót xa.

Wanbi Tuấn Anh

Năm 2013 làng giải trí đau xót khi ca sĩ trẻ Wanbi Tuấn Anh qua đời sau thời gian dài chống chọi với bệnh u não. Cái chết của giọng ca Đôi mắt chấn động giới showbiz vì anh còn quá trẻ, chỉ mới 26 tuổi.

Wanbi Tuấn Anh nổi lên từ trào lưu "Hot boy, Hot girl" vào khoảng năm 2006. Sau đó, anh chuyển sang làm ca sĩ và được yêu mến với loạt ca khúc hit như Đôi mắt, Vụt mất, Bắt đầu từ một kết thúc... Năm 2009, khi bố của Wanbi qua đời cũng là lúc anh phát hiện ra mình đang mang căn bệnh hiểm nghèo, trung bình một triệu người mới có một người mắc phải trên thế giới. Tuy rất đau đớn, Wanbi vẫn cố gắng chống chọi với bệnh tật để đi biểu diễn và sáng tác.

 

Khi còn sống, Wanbi Tuấn Anh được nhiều người yêu quý bởi tính cách hiền lành, lễ phép. Vì vậy, khi qua đời, anh để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Đám tang của nam ca sĩ rất đơn giản nhưng chứa chan tình cảm. Gần như tất cả các nghệ sĩ đều đến viếng và đưa Wanbi Tuấn Anh về nơi an nghỉ cuối cùng. Đến nay, dù Wanbi đã ra đi được 5 tháng, nhiều người vẫn nhắc đến chàng ca sĩ trẻ này trong những cuộc gặp gỡ của giới showbiz.

Toàn Shinoda

Toàn Shinoda là cái tên quen thuộc với Cộng đồng mạng và đặc biệt là trong thế giới Vlogger. Anh tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh ngày 18 tháng 5 năm 1987 tại Hà Nội, gia đình gồm có bố, mẹ và anh trai. Anh chàng từng là học sinh trường chuyên Hà Nội Amsterdam lớp Tiếng Anh và sau đó giành học bổng toàn phần du học. Những bạn bè, anh em thân thiết của Toàn Shinoda đều biết anh chàng là một người hiền lành, ít nói nhưng lại rất thông minh và hiểu biết rộng. Những nét biểu cảm dễ thương, “có một không hai” cùng giọng nói cực “tếu” và đặc biệt là cặp má lúm rất duyên là những ưu điểm bề nổi khiến Toàn Shinoda được nhiều người yêu mến.

 

Bên cạnh đấy anh cũng cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc, phim ảnh phản ảnh nhiều vấn đề của xã hội, giải trí… được giới trẻ đánh giá cao và yêu thích. Hơn thế, các video của Toàn Shinoda được đánh giá chất lượng cả về phần hình ảnh lẫn nội dung. Chính sự hài hước, logic và nhân văn trong các sản phẩm giải trí của mình đã giúp chàng du học sinh Mỹ người Việt này nổi tiếng.

Trong khi đang trở thành Vlogger đình đám, anh đột ngột qua đời vào lúc 23h30 ngày 24/7/2014. Ở tuổi 27, Toàn Shinoda khiến người hâm mộ tiếc thương bởi một tài năng trẻ tuổi ra đi quá sớm.

Lê Công Tuấn Anh

Lê Công Tuấn Anh là một trong những diễn viên xuất sắc và nổi tiếng nhất của điện ảnh Việt Nam những năm 1990. Cái chết của Lê Công Tuấn Anh khi anh chỉ vừa bước sang tuổi 29 là sự kiện rúng động dư luận một thời gian rất dài.

Nam diễn viên với gương mặt điển trai, tính cách khiêm tốn, hiền lành đã trở thành “người trong mộng” của rất nhiều thiếu nữ Sài Gòn khi anh vừa nổi tiếng với các bộ phim kinh điển như Vị Đắng Tình Yêu, Phạm Công – Cúc Hoa, Anh Chỉ Có Mình Em, Em Còn Nhớ Hay Em Đã Quên,…

 

Vụ tự sát của Lê Công Tuấn Anh – ngôi sao lý tưởng của nhiều cô gái trẻ những năm 1990 – đã làm dư luận xôn xao về nguyên nhân cái chết của anh khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Hơn 35 viên thuốc sốt rét đã được bác sĩ khám nghiệm tử thi tìm thấy. Nhiều người cho rằng, vì quá lụy tình khiến anh yếu đuối tìm đến cái chết.

Đây cũng được xem là vụ tự tử gây chấn động nhất năm 1996, để lại sự tiếc thương cho gia đình và người hâm mộ. Trong một thời gian dài, các trang báo lớn tại Việt Nam đồng loạt đưa những tin tức bên lề xung quanh cái chết của Lê Công Tuấn Anh.

 Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news