Tin mới

Những sao Việt 9x thành công trong năm 2015

Thứ tư, 10/02/2016, 08:19 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Sơn Tùng M-TP, Chi Pu là những gương mặt 9x đạt được nhiều thành công trong năm 2015.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Sơn Tùng M-TP, Chi Pu là những gương mặt 9x đạt được nhiều thành công trong năm 2015.

Những cái tên như Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Chi Pu, Sơn Tùng M – TP đã có nhiều điểm nổi bật trong năm 2015.

Sơn Tùng M – TP

Dường như năm 2014 cái tên Sơn Tùng M –TP không bao giờ hết nóng với người hâm mộ. Một loạt các bản hit của Sơn Tùng trở nên cực kì phổ biến với người nghe nhạc như “Em của ngày hôm qua”, “Cơn mưa ngang qua”, “Nắng ấm xa dần”… và gần đây nhất là “Chắc ai đó sẽ về” càng kéo gần khoảng cách giữa anh và người hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP. Ảnh internet

Các sản phẩm âm nhạc của Sơn Tùng luôn trở thành hit, dẫn đầu các bảng xếp hạng. Bên cạnh đó bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Sơn Tùng “Chàng trai năm ấy” vừa được ra mắt vào ngày 31/12 được đánh giá khá cao về diễn xuất hứa hẹn sẽ là “chất xúc tác” khiến cho anh chàng đạt thêm được nhiều may mắn trong năm 2015.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 có thể coi là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời cô gái có cái tên lạ Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Từ đấy, cái tên Kỳ Duyên luôn được săn đón nhiều nhất trong thời gian cuối năm. 

Mặc dù thời điểm sau khi đăng quang, Kỳ Duyên vướng phải nhiều lời bàn tán khen chê của dư luận nhưng cô gái 18 tuổi đã luôn vững vàng trước mọi khó khăn và khẳng định bản lĩnh của mình.

Không phụ lòng khán giả, Kỳ Duyên đã xuất sắc vượt qua được những lời thị phi trước đấy và cuối cùng mọi người đã nhận ra được những điều từ tân hoa hậu Việt Nam 2014. Kỳ Duyên đã chứng tỏ mình hơn với 1 vai trò mới, điều dễ dàng được nhận ra nhất là vẻ đẹp của tân Hoa hậu 2014 với những bức hình xinh xắn.

Năm 2015, Kỳ Duyên tiếp tục bùng nổ hơn với vai trò là sứ mệnh của Hoa hậu.

Chi Pu

Đối với Chi Pu, trong năm 2015 là một năm bận rộn với cô nữ diễn viên trẻ. Chi Pu liên tục đảm nhiệm khá nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh cũng như phim truyền hình. Cô “dắt túi” khá nhiều vai diễn trong các bộ phim lớn như: Thần tượng, Giọt nước rơi, 5S online, Hương ga, Chung cư… được giới chuyên môn và truyền thông đánh giá cao về khả năng diễn xuất. 

Không chỉ diễn xuất, diễn viên Chi Pu còn có thể tự sản xuất phim cho riêng mình. My sunshine là bộ phim đầu tiên Chi Pu tự bỏ tiền túi để thực hiện và vừa đóng vai chính, làm biên kịch, làm đạo diễn đã khởi chiếu online qua Youtube. Dân mạng phản ứng với bộ phim tích cực hơn cả mong đợi của nữ diễn viên trẻ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news