Tin mới

Những sao Việt chấp nhận “tay trắng” sau khi "đường ai nấy đi"

Thứ ba, 01/08/2017, 13:57 (GMT+7)

Nhiều người tưởng rằng họ lấy nhau vì tiền, nhưng nhiều người sau khi ly hôn đều ra đi tay trắng, không màng đến của cải

Nhiều người tưởng rằng họ lấy nhau vì tiền, nhưng nhiều người sau khi ly hôn đều ra đi tay trắng, không màng đến của cải.

Lâm Vinh Hải

Sau 11 năm gắn bó, quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” Lâm Vinh Hải và bà xã Phương Châu đã quyết định ra đi trong hòa bình. Lâm Vinh Hải đã để lại toàn bộ tài sản chung cho vợ cũ, bao gồm cả vũ đoàn MTE. Như vậy, Lâm Vinh Hải đã quyết tâm làm lại với  2 bàn tay trắng dù đã ngoài 30 tuổi.

Ảnh internet

Hồ Ngọc Hà

Suốt 8 năm yêu nhau Hồ Ngọc Hà chưa hề có một đám cưới đúng nghĩa với Cường đô la dù đã có với nhau cậu bé Subeo. Sau nhiều ồn ào tình ái, năm 2013 Hồ Ngọc Hà bất ngờ chia tay Cường đô la và âm thầm chuyển về nhà bố mẹ sống. Khác với tin đồn Hồ Ngọc Hà yêu đại gia phố núi vì hám tiền, lần chia tay này cô không cần bất kỳ tài sản nào từ phía chồng cũ.

Ảnh internet

Diễm Hương

Bí mật kết hôn với đại gia nghìn tỷ nhưng chỉ sau 3 năm, hôn nhân của Diễm Hương đã nhanh chóng tan vỡ.

Sau nhiều scandal ồn ào liên quan tới chuyện ly hôn, cuố cùng Diễm Hương cũng đi đến quyết định ly dị mà không cần bất kỳ tài sản gì từ chồng dù đáng lẽ theo luật định cô được hưởng 50%.

Ảnh internet

Vân Hugo

Thanh Vân Hugo là một nữ diễn viên - MC xinh đẹp tài năng. Khi tên tuổi đang được nhiều người đến thì cô bất ngờ lên xe hoa vào năm 2008. Tuy nhiên, cuộc hôn chỉ kéo dài được vài năm cô khiến nhiều người sửng sốt trước thông tin ly dị chồng vào tháng 3/2012.  Tuy hôn nhân không được trọn vẹn nhưng Vân Hugo may mắn được ở bên bé Bin và cô không cần bất cứ sự chu cấp nào từ gia đình chồng cũ

Ảnh internet

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news