Tin mới

Những sao Việt "gây bão" truyền thông năm 2016

Thứ năm, 12/01/2017, 16:28 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương, Chi Pu là những cái tên "gây bão" truyền thông năm 2016.

Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương, Chi Pu là những cái tên "gây bão" truyền thông năm 2016.

Chi Pu

Được biết đến từ cuộc thi "Miss Teen 2009", Chi Pu là một trong những Hot girl Hà Thành tài năng nhanh chóng được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng và đáng yêu.

Chi Pu tỏa sáng trên thảm đỏ ở Hàn Quốc. Ảnh internet

2016 là năm thành công của Chi Pu. Cô đại diện cho Việt Nam tham dự giải thưởng quốc tế Asia Artist Awards 2016 được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc. Xuất hiện tại thảm đỏ của lễ trao giải, Chi Pu đã thành công khi gây được nhiều sự chú ý từ truyền thông với nhan sắc xinh đẹp không hề kém cạnh sao Hàn.

Sau khi tham dự lễ trao giải WebTV Asia Awards 2016, Chi Pu cũng có mặt trong buổi phỏng vấn riêng với đại diện truyền thông của nhiều nước châu Á.

7 năm kể từ ngày gia nhập showbiz, Chi Pu đang từng bước khẳng định tên tuổi một nghệ sĩ trẻ tài năng bằng niềm đam mê nghệ thuật và sự nỗ lực không ngừng của bản thân.

Lý Nhã Kỳ

Không chỉ truyền thông trong nước mà Lý Nhã Kỳ còn gây bão truyền thông quốc tế.Trong bài viết về lễ bế mạc LHP Cannes 2016, ba tờ báo hàng đầu xứ Trung QQ, 163 và iFeng đã giới thiệu về Lý Nhã Kỳ cùng hình ảnh diễn viên diện đầm xanh in hoa nhã nhặn với dòng viết súc tích, trân trọng.

Hình ảnh Lý Nhã Kỳ trên báo quốc tế. Ảnh internet

Trong khi QQ trịnh trọng ghi chú: “Sao nữ Việt Nam Lý Nhã Kỳ diện đầm xanh in hoa lãng mạn”, thì trang 163 và iFeng lại chú thích nhầm lẫn: “Sao nữ Hồng Kông Lý Nhã Kỳ diện đầm xanh in hoa lãng mạn”. Dù bị nhầm lẫn song hẳn “bà chủ kim cương” sẽ rất hãnh diện và xúc động khi thêm một lần nữa, truyền thông nước ngoài lại ưu ái cô.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ còn được Chính quyền Bộ tộc Mindanao - Vương quốc Hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro Philippines chỉ định trở thành Công chúa châu Á. Công chúa Lý Nhã Kỳ được Vua cha là Hoàng đế tối cao châu Á - Mangacop Unipa Saud Al Hadj đặt rất nhiều kỳ vọng. Hoàng đế mong con gái ông -Công chúa Lý Nhã Kỳ, sẽ là một Công chúa hòa bình, một người con làm rạng danh cho Vương quốc hồi giáo nhân dân thống nhất Bangsamoro và Chính quyền bộ tộc Mindanao với những vị thế và sự đóng góp ở tầm quốc tế của mình.

Phạm Hương

Sau khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Phạm Hương trở thành đề tài tranh cãi gay gắt trong dư luận. Hàng loạt những bức ảnh thời tham gia Vietnam Next top model của Phạm Hương được tung ra nhằm cho thấy nhan sắc của cô không phù hợp với danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ.

Phạm Hương được báo Thái Lan hết lời ca ngợi. Ảnh internet

Hình ảnh cô tự tin trên sàn catwalk tại nước Mỹ và kiêu hãnh gọi tên Việt Nam trở thành niềm cảm hứng, sự tự hào cho rất nhiều các bạn trẻ. Không chỉ khán giả trong nước, rất nhiều khán giả nước ngoài cũng trở thành người hâm mộ của Phạm Hương sau cuộc thi này.

Năm 2016, đảm nhận vai trò giám khảo The Face, Phạm Hương đã cho thấy sức hút của mình với truyền thông trong nước và nước ngoài. Hầu hết trang tin của “xứ sở chùa vàng” khi viết về The Face Việt Nam đều nhắc đến các huấn luyện viên với những thông tin tương đối đầy đủ. Tuy nhiên, một trang tin khi nhắc đến Hồ Ngọc Hà đã sử dụng nhầm một hình ảnh của Phạm Hương để minh hoạ.

Sau khi The Face kết thúc, Phạm Hương đã đáp chuyến bay đến Nhật Bản du lịch. Ngay khi vừa đáp chuyến bay tới đất nước mặt trời mọc, mỹ nhân gốc Hải Phòng được một đài truyền hình nổi tiếng nhận ra và mời phỏng vấn. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tự tin dùng tiếng Anh giao lưu với MC của nước bạn, thể hiện thần thái rạng rỡ, cử chỉ thân thiện.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương Chi Pu