Tin mới

Những sao Việt tuyên bố rút lui khỏi showbiz năm 2015

Thứ tư, 03/02/2016, 16:36 (GMT+7)

Võ Hoàng Yến, Ngân Khánh, Mai Phương Thúy là những sao Việt từng tuyên bố rút lui khỏi showbiz Việt năm qua để chuyển nghề.

Võ Hoàng Yến, Ngân Khánh, Mai Phương Thúy là những sao Việt từng tuyên bố rút lui khỏi showbiz Việt năm qua để chuyển nghề.

Võ Hoàng Yến

Sở hữu thân hình đẹp, phong cách trình diễn cá tính, cô được xem là điểm sáng trên sàn diễn Việt. Hoàng Yến từng đoạt Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2008 và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008.

Võ Hoàng Yến rút rút khỏi showbiz để theo đuổi đam mê làm DJ. Ảnh internet

Có thể thấy, năm 2015 là năm Võ Hoàng Yến không có điểm nhấn trong sự nghiệp dù có khoảng 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Tuy nhiên, cô vẫn mong gắn bó với nghề, thay vì tìm một công việc khác.

Ấy vậy mà, Võ Hoàng Yến bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz khiến nhiều người bất ngờ. Hoàng Yến đã hoàn toàn rút khỏi làng thời trang để chuyển sang hoạt động ở lĩnh vực âm nhạc. Cô học và làm nghề DJ được khoảng 1 năm nay. Người dìu dắt Hoàng Yến từ những ngày đầu là DJ Kaiser T.

Dù rút khỏi showbiz nhưng ở một vài sự kiện giải trí, Võ Hoàng Yến vẫn tham gia.

Ngân Khánh

Ngân Khánh muốn dành thời gian cho công việc học tập. Ảnh internet

Đầu năm 2015, Ngân Khánh lên xe ha với chồng điển trai. Dù lập gia đình nhưng cô vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật đều đặn. Cô nhận lời đóng vai chính trong phim "Ma Dai" và cho phát hành MV "Người tạo giấc mơ".

Đến khoảng tháng 4/2015, sau khi nhận được giải 'Nữ diễn viên được yêu thích nhất' tại HTV Awards, hôm qua (26/4) Ngân Khánh quyết định tổ chức buổi giao lưu cùng fan như một lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ, yêu thương của người hâm mộ trong suốt thời gian qua.

Đây là cuộc họp mặt fan lớn nhất của Ngân Khánh trước nay bởi cô cũng muốn thay lời tạm biệt các fan hâm mộ của mình để lên đường đi du học trong thời gian tới.

Ngân Khánh sẽ tạm dừng mọi hoạt động trong showbiz để tập trung vào công việc học tập.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy đam mê theo đuổi kinh doanh. Ảnh internet

Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2006. Kể từ đó đến nay, người đẹp vẫn là một trong những hoa hậu giữ được sức hút lâu bền nhất đối với công chúng. Bên cạnh các hoạt động Từ thiện, Mai Phương Thúy cũng từng thử sức trong một số lĩnh vực nghệ thuật.

Đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, Mai Phương Thúy bất ngờ công bố từ giã showbiz để để theo đuổi đam mê kinh doanh của mình với mong muốn đến năm 35 tuổi cô sẽ có thể trở thành một doanh nhân thành đạt.

Dù rút khỏi showbiz nhưng Hoa hậu Việt Nam 2006 vẫn thường xuyên tham gia các sự kiện trong làng giải trí. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news