Tin mới

Những scandal đình đám của sao Hoa Ngữ

Thứ sáu, 05/02/2016, 02:29 (GMT+7)

Chương Tử Di, Thang Duy... dù vướng phải những tai tiếng đình đám của làng giải trí, tuy nhiên hậu scandal họ đều vươn lên những ngôi sao hạng A, nhưng cũng có một số người kém may mắn.

Chương Tử Di, Thang Duy... dù vướng phải những tai tiếng đình đám của làng giải trí, tuy nhiên hậu scandal họ đều vươn lên những ngôi sao hạng A, nhưng cũng có một số người kém may mắn.

Chương Tử Di: “Nữ hoàng scandal” trở thành “nữ hoàng màn bạc”

 

Nữ diễn viên "Hồi ức một Geisha" vướng vào nhiều thị phi nhất nhì showbiz. Cô từng bị đồn thổi lăng nhăng ái tình với đồng nghiệp nam. Năm 2009, cô bị lộ 81 bức ảnh nóng khi đi nghỉ với người tình. Sự kiện gây dư luận lớn vì trước đó, Chương Tử Di luôn kể chuyện bản thân trong trắng.

Đỉnh điểm scandal là vào năm 2012, báo chí đưa tin cô và cựu chính trị gia Bạc Hy Lai có quan hệ mua bán dâm, thậm chí cô là bồ nhí của ông trong vài năm. Lúc đó tin đồn còn tiết lộ vì vướng vào Bạc Hy Lai nên Tử Di bị cấm xuất cảnh.

Gần đây khi công khai tình cảm với Uông Phong, cô tiếp tục bị chỉ trích vì nam ca sĩ nhạc rock đã có vợ con.

Những thị phi liên quan đến Chương Tử Di nhiều đến mức có thể viết thành sách. Nhưng ngược lại, sự nghiệp diễn xuất của cô lại phát triển rất tốt. Cô có nhiều vai diễn ấn tượng và thậm chí giới điện ảnh Trung Quốc còn nói rằng: "Chỉ Chương Tử Di từ chối đạo diễn chứ không có trường hợp ngược lại”.

Thang Duy

 

Thành công với "Sắc, giới" trở thành chướng ngại trong sự nghiệp Thang Duy. Cô bị đài truyền hình Trung Quốc cấm vận, các nhà sản xuất, quảng cáo quay lưng.


Phải mất đến 3 năm, khán giả điện ảnh mới được tái ngộ Thang Duy trong các dự án mới. Ngày trở lại, cô mang đến một hình ảnh trưởng thành, diễn xuất chín muồi. Cô đạt nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước.

Tại Hàn Quốc, Thang Duy là một trong số ít những tên tuổi được yêu thích. Sina cho rằng, nữ diễn viên xinh đẹp đã đạt mức minh tinh đẳng cấp quốc tế.

Dương Mịch

 

Năm 2012, khi Dương Mịch chưa nổi tiếng như hiện nay, cô vướng vào nhiều tin đòn không hay. Một nhiếp ảnh gia họ Lý từng làm việc trong phim Tân Hồng lâu mộng lấp lửng việc nữ diễn viên sinh năm 1986 quan hệ yêu đương bí ẩn với cựu Bộ trưởng Đường sắt Trung Quốc (người sau này lĩnh án tử hình vì tham nhũng).

Lúc đó, đại diện của Dương Mịch đã lên tiếng phủ nhận. "Đây là tin tức vu khống và chúng tôi sẽ mời luật sư khởi kiện những trang đưa tin phỉ báng,” người quản lý này phát biểu với báo giới.

Sau scandal năm xưa, từ một nàng a hoàn trong Tân Hồng lâu mộng, Dương Mịch cố gắng nỗ lực, trở thành sao hạng A. Cô có sự nghiệp vững chắc, là sự lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn. Dương Mịch kết hôn cùng Lưu Khải Uy và trở thành một gia đình nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ.

Châu Kiệt

 

Châu Kiệt nổi tiếng khi vào vai Nhĩ Khang, chàng công tử thông minh, đĩnh đạc, chín chắn trong "Hoàn Châu cách cách". Anh tiếp tục ghi điểm với vai Bao Thanh Thiên trong "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên". Châu Kiệt được xếp vào hàng nam diễn viên có thực lực của Trung Quốc.

Nhưng sự nghiệp của anh sớm lao dốc không phanh khi liên tục dính bê bối. Châu Kiệt gây ra Tai nạn giao thông trên chiếc xe đắt tiền của mình rồi vội bỏ chạy khỏi hiện trường. Không dừng ở đó, anh còn có hành vi ẩu đả trên đường phố. Hình ảnh của anh gắn liền thị phi, thói côn đồ. Các nhà làm phim vì thế đã ngoảnh mặt với nam diễn viên.

Vài năm gần đây, thỉnh thoảng Châu Kiệt mới xuất hiện trước ống kính hay tham gia vài vai diễn nhỏ. So với các đồng nghiệp cùng thời, anh đã sớm bị bỏ xa. Thậm chí gần đây nhất, tài tử lâm vào cảnh túng quẫn, phải trốn nợ sau khi thua cờ bạc.

Ảnh: Internet

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news