Tin mới

Những scandal ồn ào trong giới trẻ năm 2016

Thứ tư, 01/02/2017, 08:20 (GMT+7)

Hà Lade tố bạn trai lăng nhăng, Lâm Á Hân và chồng lên facebook kể xấu nhau là những sự kiện ồn ào nhất giới trẻ năm 2016.

Hà Lade tố bạn trai lăng nhăng, Lâm Á Hân và chồng lên Facebook kể xấu nhau là những sự kiện ồn ào nhất giới trẻ năm 2016.

Hà Lade tố bạn trai lăng nhăng

Hà Lade - Hà Quang Dũng là cặp đôi Hà thành được giới trẻ Việt quan tâm, yêu mến. Cả hai sở hữu ngoại hình sáng, cao ráo cùng chuyện tình lãng mạn.

Công khai yêu nhau vào cuối năm 2015, đôi trẻ thường xuyên đăng tải những bức hình, clip ngọt ngào trên trang cá nhân. Họ cũng không ngần ngại xưng hô "vợ chồng" ở chốn đông người.

Hà Lade tố bạn trai lăng nhăng. Ảnh internet

Tuy nhiên, hôm qua (30/8), Hot girl Hà Lade bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái dài trên Facebook. Theo Hà Lade chia sẻ, lý do dẫn đến việc chia tay mối tình mà có lẽ nhiều người đã từng ngưỡng mộ, ghen tị với cô chẳng phải tại ai mà là do thói "ham của lạ" của đàn ông: “Nguyên nhân muôn kiếp của mọi đàn ông là ăn vụng, ăn tạp không biết chùi mép, thậm chí là trong lúc yêu”, cô nàng trách móc về chuyện người yêu đi Ngoại tình, phản bội lại sự chung thủy của mình.

Hà Lade tên thật là Bùi Thanh Hà, sinh năm 1994, là một trong những hot girl khá nổi tiếng tại Hà Nội. Hà Lade được giới trẻ biết đến từ năm 2009 khi tham gia cuộc thi Hot VTeen, sau đó là Miss Teen 2011.

Lâm Á Hân và chồng công khai chuyện cãi vã trên mạng xã hội

Giữa tháng 11/2016, dân mạng xôn xao khi Lâm Á Hân - thành viên nhóm hài BB&BG - đưa lên mạng clip livestream cãi nhau và tuyên bố sẽ ly hôn chồng là rapper Phạm Hồng Hải.Sự việc càng gây sự chú ý hơn khi sau đó Facebook Phan Quỳnh Như tố Phạm Hồng Hải lừa tiền, lừa tình, đánh đập người khác.

Lâm Á Hân và chồng. Ảnh internet

Cô liệt kê Hải có "7 chiêu để dụ chị em", như lấy lòng thương hại bằng cách nói sắp chết; thuê nhà và xe để vay vốn làm ăn rồi quỵt tiền; đổ mọi tội lỗi của mình cho người anh em sinh đôi "chưa ai thấy bao giờ"; đưa gia đình ra nói dối; quen ai cũng đòi cưới nhưng khi bạn gái có bầu thì trở mặt.

Trong khi cư dân mạng đang chia làm hai phe: một thì lên tiếng bênh vực cho cô gái "hồng nhan bạc phận", hai thì khuyên chuyện vợ chồng nên "đóng cửa bảo nhau" thì đùng một cái cả hai phe lại ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra khi Lâm Á Hân "tỉnh bơ" tái xuất cùng chồng.

Điều này khiến cư dân mạng vô cùng phẫn nộ bởi hình như hai vợ chồng này đang "dắt mũi" dư luận với một chiêu trò mới và lạ hơn công thức làm lố hay chém gió thông thường.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news