Tin mới

Những scandal sex đình đám nhất của sao bóng đá

Thứ ba, 18/02/2014, 16:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Scandal sex mới đây chỉ là vụ  nhỏ so với những scandal sex mà Benzema, Ribery, Rooney, John Terry hay Ryan Giggs từng tạo ra.

(Tinmoi.vn) Scandal sex mới đây chỉ là vụ  nhỏ so với những scandal sex mà Benzema, Ribery, Rooney, John Terry hay Ryan Giggs từng tạo ra.

Benzema và Ribery suýt mất nghiệp quan hệ với trẻ vị thành niên

Năm 2010, Benzema và Ribery đã từng điêu đứng sau khi gái gọi Zahia D khai ra đã từng bán dâm cho hai cầu thủ này khi chưa đầy 18 tuổi. Tuy nhiên cơ quan chống mại dâm của Pháp không thể chứng minh được rằng Ribery và Benzema đã biết là Zahia D. chưa đủ 18 tuổi khi họ quan hệ với cô gái điểm này. Và sau đó “gái bán hoa” này cũng đã thừa nhận việc lừa dối về độ tuổi với 2 ngôi sao người Pháp. Chính vì vậy, Benzema và Ribery đã có phen hú vía và thoát án tù.

Wayne Rooney tranh thủ trăng hoa khi vợ mang bầu

Ngôi sao của Man Utd, Wayne Rooney cũng từng dính vào scandal sex nghiêm trọng. Trong thời gian cô vợ Coleen mang bầu, tiền đạo của Man Utd đã không ít lần qua lại với gái gọi Jenny Thompson. Sau khi vụ việc bị phanh phui, Rooney đã phải quỳ quỳ gối xin lỗi vợ.

Trong quá khứ, Rooney từng có quan hệ với một phụ nữ đáng tuổi mẹ anh tại một nhà thổ ở Liverpool.

John Terry cắm sừng bạn thân

John Terry cua cả vợ đồng đội

Vụ vụng trộm của John Terry với bạn gái của đồng đội Wayne Bridge, Vanessa Perroncel, được coi là những bê bối sốc nhất lịch sử túc cầu. Để cứu vãn hôn nhân với cô vợ Toni, Terry đã phải dùng đến nhiều biện pháp làm lành. Một kỳ nghỉ Hè lãng mạn chỉ dành cho hai vợ chồng là cách hữu hiệu mà Terry đã áp dụng.

Ryan Giggs cặp bồ với cả em dâu

Lão tướng của Man Utd chính là “chủ nhân” của vụ scandal long trời lở đất vừa tốn biết bao giấy mực của cánh báo chí. 6 tháng cặp kè lén lút với cựu hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas cuối cùng cũng bị lôi ra ngoài ánh sáng, bất chấp việc ngôi sao MU đã được bảo vệ bởi Luật đời tư Anh.

Ryan Giggs còn tòm tem với cả em dâu

Khi dư luận còn chưa hết xôn xao vì bộ mặt thật của một tượng đài sống tại sân Old Tranford thì một bí mật động trời khác lại được phanh phui. Không những tòm tem với người ngoài, Ryan Giggs còn cả gan thậm thụt quan hệ với cô em dâu Natasha trong suốt 8 năm trời mà không một ai hay biết.

T.A.KT (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news