Tin mới

Những smartphone có thời lượng pin lâu nhất

Thứ sáu, 21/11/2014, 15:29 (GMT+7)

Khi chọn mua smartphone, mọi người thường quan tâm đến thiết kế, cấu hình, giá, tuy nhiên còn một yếu tố nữa cũng quan trọng không kém đó là thời lượng pin.

 

Khi chọn mua smartphone, mọi người thường quan tâm đến thiết kế, cấu hình, giá, tuy nhiên còn một yếu tố nữa cũng quan trọng không kém đó là thời lượng pin.

Nếu bạn muốn có một điện thoại thông minh có thời gian sử dụng pin bền bỉ, hãy xem và chọn cho mình một trong số các smartphone trong danh sách dưới đây.

Tất cả các điện thoại trong danh sách đều có thời gian sử dụng kéo dài ít nhất 9 tiếng đồng hồ. Trong đó công việc chủ yếu là lướt web liên tục qua mạng 4G LTE, độ sáng màn hình thiết lập ở mức 150 nits.

1. Huawei Ascend Mate 2

Những smartphone có thời lượng pin lâu nhất - ảnh 1

Huawei Ascend Mate 2 là chiếc điện thoại chạy hệ điều hành Android có giá 299 USD. Vì màn hình của nó có kích thước lớn 6,1 inch nên chiếc điện thoại này được xếp vào loại phablet (điện thoại lai máy tính bảng), đáng tiếc là màn hình của Ascend Mate 2 chỉ đạt độ phân giải 720p. Máy xử dụng bộ vi xử lý tầm trung Snapdragon 400 cung cấp hiệu suất tương đối tốt. Chiếc điện thoại của Huawei có thời gian sử dụng hết sức ấn tượng với thời gian kéo dài 14 giờ 43 phút. Để làm được điều đó, viên pin của máy phải có dung lượng lên đến 3900mAh. Chưa dừng lại, Huawei Ascend Mate 2 còn có một tùy chọn để sạc các thiết bị khác bằng chính nguồn năng lượng từ viên pin 3900mAh của mình.

2. OnePlus One

Những smartphone có thời lượng pin lâu nhất - ảnh 2

Nếu quan tâm đến thời lượng pin thì chiếc điện thoại OnePlus One là một lựa chọn không nên bỏ qua. Máy có giá chỉ 299 USD tương đương Huawei Ascend Mate 2. Quá trình kiểm tra cho thấy OnePlus One có thời gian sử dụng kéo dài 13 giờ 16 phút. Chiếc điện thoại này chạy hệ điều hành Android và có màn hình độ phân giải Full HD kích thước 5,5 inch.

3. Nokia Lumia 1520

Những smartphone có thời lượng pin lâu nhất - ảnh 3

Lumia 1520 là chiếc phablet đầu tiên của Nokia, nó được trang bị một màn hình hiển thị rực rỡ với kích thước 6 inch cùng độ phân giải 1080p. Bộ vi xử lý của máy là chip Snapdragon 800 xung nhịp 2,2GHz. Thời gian sử dụng của Lumia 1520 kéo dài 11 giờ 28 phút trong bài kiểm tra pin. Nếu muốn một chiếc smartphone có thời gian sử dụng bền bỉ và chạy hệ điều hành Windows Phone của Microsoft, Lumia 1520 là lựa chọn không thể tốt hơn cho bạn.

4. Samsung Galaxy S5

Những smartphone có thời lượng pin lâu nhất - ảnh 4

Samsung Galaxy S5 là chiếc điện thoại có rất nhiều cải thiện so với người tiền nhiệm Galaxy S4, bao gồm một thiết kế chống nước, cảm biến dấu vân tay, cảm biến đo nhịp tim. Với hàng loạt chi tiết phần cứng nhưng máy vẫn cho thời gian sử dụng liên tục lên tới 10 giờ 57 phút. Samsung Galaxy S5 được trang bị màn hình FullHD 5,1 inch, chạy hệ điều hành Android 4.4 (KitKat), CPU 4 nhân 2,5 GHz, camera 16 megapixels.

5. HTC One M8

Những smartphone có thời lượng pin lâu nhất - ảnh 5

HTC One M8 là một chiếc điện thoại có thiết kế tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ và loa chất lượng cao. Máy được trang bị pin 2600mAh cho thời gian sử dụng kéo dài 10 giờ 50 phút. HTC One M8 sở hữu màn hình Full HD kích thước 5 inch, máy chạy hệ điều hành Android 4.4 (KitKat), CPU 4 nhân 2.5 GHz, camera Dual 4.0 UltraPixel.

6. Apple iPhone 6 Plus

Những smartphone có thời lượng pin lâu nhất - ảnh 6

Chiếc điện thoại lớn nhất của Apple từ trước tới nay cũng là một trong những chiếc điện thoại có thời gian sử dụng pin thực tế lâu nhất, pin của máy có dung lượng 2915mAh cho thời gian sử dụng kéo dài 10 giờ đồng hồ trong bài kiểm tra, đây là một mức thời gian khá tốt. iPhone 6 Plus là phiên bản cỡ lớn của iPhone 6 với màn hình Retina 5,5 inch, máy chạy hệ điều hành iOS, CPU Apple A8, camera 8MP.

7. Samsung Galaxy S5 Active

Những smartphone có thời lượng pin lâu nhất - ảnh 7

Galaxy S5 Active là đại diện thứ 2 của Samsung góp mặt trong danh sách này. Máy có khả năng chống nước tương tự người anh em Galaxy S5 (đứng ở vị trí thứ 4). Mức độ chịu đựng của Galaxy S5 Active được đánh giá rất cao với khả năng hoạt động ổn định sau khi bị ngâm dưới nước ở độ sâu 3 feet trong khoảng thời gian kéo dài 30 phút. Nó cũng chống bụi và có thể tồn tại trong môi trường nhiệt độ cao. Điện thoại này còn có thời gian sử dụng pin tuyệt vời ở mức 9 giờ 37 phút. Hẳn là chiếc điện thoại này sẽ có thể sống sót cùng bạn sau một trận thảm họa.

8. Motorola Droid Turbo

Những smartphone có thời lượng pin lâu nhất - ảnh 8

Với mức dung lượng pin là 3900mAh, Droid Turbo cũng góp mặt vào danh sách. Siêu phẩm chạy hệ điều hành Android này có thời gian sử dụng kéo dài 9 giờ 30 phút trong bài kiểm tra pin. Hơn thế nữa, chiếc máy này còn có một cục sạc siêu nhanh có thể giúp bạn hồi lại 15% pin chỉ trong vài phút. Chính vì vậy, Droid Turbo là chiếc điện thoại cuối cùng xuất hiện trong danh sách này.

Trang Vũ (Theo laptopmag.com)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news