Tin mới

Những sự cố đáng tiếc trong đám tang Minh Thuận

Thứ năm, 22/09/2016, 11:48 (GMT+7)

Đám đông nhốn nháo chạy theo Hoài Linh, Trấn Thành bị đám đông kéo theo đòi chụp ảnh, hai tên trộm lấy điện thoại của Nhật Hào là những hình ảnh phản cảm ảnh hưởng đến tang lễ của ca sĩ Minh Thuận.

Đám đông nhốn nháo chạy theo Hoài Linh, Trấn Thành bị đám đông kéo theo đòi chụp ảnh, hai tên trộm lấy điện thoại của Nhật Hào là những hình ảnh phản cảm ảnh hưởng đến tang lễ của ca sĩ Minh Thuận.

[mecloud]SBHenATAM9[/mecloud]

Minh Thuận qua đời vào 15h ngày 18/9 sau hơn nửa tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện. Bên cạnh những hình ảnh xúc động, trong thời gian diễn ra lễ viếng Minh Thuận (từ ngày 19/9 - 21/9) vẫn tồn tại những hình ảnh phản cảm do đám đông hiếu kì kéo đến làm ảnh hưởng không nhỏ tới đám tang ca sĩ Minh Thuận.

Trấn Thành vội vã ra về khi đám đông kéo theo đòi chụp ảnh. Ảnh internet

Tối ngày 19/9, MC Trấn Thành đã tới dự tang lễ Minh Thuận. Thấy Trấn Thành, nhiều người vây quanh, cười đùa và xin chữ ký khiến anh phải vội ra xe đi về. Một số bảo vệ đã được huy động để giữ trật tự ở con đường này và đôi lúc còn phải kiêm luôn nhiệm vụ hộ tống các nghệ sĩ ra xe an toàn giữa đám đông thiếu ý thức.

Không chỉ Trấn Thành, mà tối cùng ngày (19/9), khi đến viếng đàn anh Minh Thuận, Trương Thế Vinh cũng không tránh khỏi sự phiền toái của đám đông hiếu kì. Nam ca sĩ chia sẻ sự bức xúc: "Nghệ sĩ đến lúc mất vẫn trở thành trò mua vui của thiên hạ. Tôi đến viếng mà cứ ngỡ mình đang đi xem anh hát, dân tình tụ họp hò reo như Tết. Âu cũng là cái nghiệp, mà có vẻ như người lớn đông hơn con nít, sợ hãi cho cả một thế hệ".

NSƯT Hoài Linh cũng vội vã lên xe máy đi về sau khi đến viếng Minh Thuận vì đám đông hiếu kì. Ảnh internet

Sự hiếu kì của đám đông tiếp tục diễn ra trong ngày thứ hai của tang lễ. Sáng 20/9, Hoài Linh đi xe máy đến viếng Minh Thuận tại nhà riêng ở TP HCM. Thấy nghệ sĩ hài đến, một số người hâm mộ đến chèo kéo xin chụp ảnh cùng khiến Hoài Linh phải từ chối rồi vội ra về.

Nhật Hào bị móc trộm điện thoại trong đám tang. Ảnh internet

Không chỉ là sự hiếu kì của đám đông, mà trong tang lễ Minh Thuận còn xuất hiện cả những kẻ gian lợi dụng để làm điều xấu. Sáng 21/9, trước giờ hỏa táng Minh Thuận tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa (TP HCM), ca sĩ Nhật Hào bị kẻ gian lấy trộm điện thoại iPhone 6S. Lực lượng an ninh đã bắt giữ hai kẻ tình nghi, nhưng vẫn chưa tìm được đồ mất trộm.

Trong khi gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đau buồn, khóc thương vì sự ra đi của một nghệ sĩ hiền lành, tài hoa thì vẫn tồn tại những con người hiếu kì đang xem, đang trực chờ giờ máy ảnh để chụp sao đến dự đám tang. Họ thản nhiên nở nụ cười môt cách thoải mái.

Như tin đã đưa, sau hơn một tháng nhập viện vì bị tai biến mạch máu não, Minh Thuận bất ngờ được chuẩn đoán mắc thêm căn bệnh ung thư phổi. Thông tin này khiến không ít người bàng hoàng. Minh Thuận tên thật là Nguyễn Minh Thuận, anh sinh năm 1969, là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news