Tin mới

Những sự cố hi hữu "dở khóc dở cười" của các BTV trên sóng VTV

Thứ ba, 10/01/2017, 16:51 (GMT+7)

Dù là những BTV nhiều kinh nghiệm như Hoài Anh, Hồng Quang... cũng không tránh khỏi những sự cố khi đang dẫn chương trình trên sóng VTV.

Dù là những BTV nhiều kinh nghiệm như Hoài Anh, Hồng Quang... cũng không tránh khỏi những sự cố khi đang dẫn chương trình trên sóng VTV.

BTV Hoài Anh vô tình bật cười trên sóng Thời sự trực tiếp

Sự việc này diễn ra tại chương trình Thời sự trưa ngày 23/11/2016 trên sóng Đài truyền hình Việt Nam. Cụ thể, ở phút 12 của chương trình, sau khi nam MC Hữu Bằng đưa tin về cách thay đổi đầu số, mã vùng của điện thoại thì đến lượt phần dẫn của MC Hoài Anh.

BTV Hoài Anh bất ngờ bật cười khi đang dẫn chương trình thời sự. Ảnh internet

Lúc này, khi đổi sang góc máy quay khác, cô đã bật cười. Khoảnh khắc này vô tình được máy quay ghi lại và phát lên sóng truyền hình.

Trước đó, ngày 21/7/2014, khi đang dẫn Bản tin Thời sự 19 giờ, một bên hoa tai của BTV Hoài Anh bất ngờ bị rơi hai lần.

Ở lần đầu, khi chiếc chốt cài bị rơi, BTV Hoài Anh đã nhanh chóng quay nghiêng mặt sang một bên để che đi bên khuyên tai lủng lẳng. Cô tiếp tục phần dẫn của mình mà không hề bị ảnh hưởng tâm lý về sự cố này.

Phóng viên Hồng Quang mất điện thoại

Vẻ mặt căng thẳng của phóng viên Hồng Quang khi mất điện thoại. Ảnh internet

Trong bản tin Thời sự 19 giờ, khi đưa tin về vấn đề “Châu Âu phản đối việc kỳ thị người Hồi giáo”, BTV Hương Linh đã kết nối tín hiệu trực tiếp với PV Lê Hồng Quang tại Brussels, Bỉ.

Ở bên kia đường dây, sau một hồi im lặng, PV Lê Hồng Quang đã liên tục nói: “Mất điện thoại. Mất điện thoại rồi à?”. Vì là chương trình trực tiếp, nên những câu nói của PV Lê Hồng Quang cũng như sự căng thẳng trong vẻ mặt của anh đã ngay lập tức xuất hiện trước màn ảnh của hàng triệu khán giả bản tin Thời sự 19h.

MC Tú Anh vô tư nhảy múa trên sóng trực tiếp

Á hậu Tú Anh đảm nhận vai trò MC. Ảnh internet

Trong chương trình "Vì tầm vóc Việt" phát sóng hôm 11/11/2016, sau hi dẫn xong theo kịch bản chương trình, trên truyền hình đã chuyển cảnh sáng đoạn phim dựng sẵn thì chương trình bất ngờ tiếp tục phát hình ảnh từ camera ở trường quay.

Lúc này, Tú Anh tưởng rằng máy quay đã chuyển sang vị trí khác và chương trình khác nên cô vô tư nhảy múa thể hiện sự nhí nhảnh của mình mà không nhận ra rằng hành động đáng yêu này đã được hàng triệu khán giả theo dõi và ghi lại.
Hành động đáng yêu của Á hậu Tú Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news