Tin mới

Những sự cố "vồ ếch" cười ra ra nước mắt của sao Việt năm 2015

Thứ năm, 31/12/2015, 11:09 (GMT+7)

Thu Phương, Minh Hằng, Chi Pu... đã phải "dở khóc dở cười" vì sự cố "vồ ếch" trên sân khấu khi đang biểu diễn.

Thu Phương, Minh Hằng, Chi Pu... đã phải "dở khóc dở cười" vì sự cố "vồ ếch" trên sân khấu khi đang biểu diễn.

[mecloud]y7dqRtPCRy[/mecloud]

Gặp sự cố trên sân khấu không còn là chuyện quá xa lạ và bất ngờ với người nghệ sĩ. Tuy nhiên, có những sự cố vẫn khiến sao Việt phải mất thời gian bình tâm, nén đau biểu diễn tiếp như sự cố bị ngã trên sân khấu.

Nhìn lại những cú "vồ ếch" trên sân khấu năm 2015 không thể không nhắc đến ba nhân vật Thu Phương, Minh Hằng và Chi Pu.

Thu Phương

Sau khi hoàn thành tốt vai trò làm huấn luyện viên The Voice, Thu Phương nhận lời mời tham gia đêm nhạc "The Master of Symphony' diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của 5 giọng ca nữ hàng đầu Việt Nam, gồm Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà vào ngày 20/11.

Diva Mỹ Linh giúp Thu Phương đứng dạy sau khi bị ngã. Ảnh internet

Thu Phương, Trần Thu Hà. Họ mở màn đêm nhạc bằng liên khúc gồm 5 ca khúc gắn liền tên tuổi mỗi người như 'Hoa sữa' - Thanh Lam, 'Tuổi đá buồn' - Hồng Nhung, 'Hoa có vàng nơi ấy' - Thu Phương, 'Hoa gạo' - Trần Thu Hà và 'Hương ngọc lan' - Mỹ Linh.

Trong đêm nhạc, Thu Phương bất ngờ gặp sự cố. Khi vừa bè xong 'Tuổi đá buồn' cho Hồng Nhung, chị bước lên phía trước để hát 'Hoa có vàng nơi ấy' thì bị hụt chân ngã.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ xử lý tình huống rất nhanh, lập tức quỳ gối để hát tiếp, không bỏ lỡ nhịp nào. Cách xử lý nhạy bén của Thu Phương được khán giả tán thưởng nồng nhiệt. Cách xử lý tình huống của HLV The Voice nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Minh Hằng

Minh Hằng bị ngã vì nhảy sung trên giày cao gót. Ảnh internet

Giữa tháng 9/2015, Minh Hằng sau khi ra mắt MV Yolo và nhận được nhiều phản hồi tốt từ khán giả, đã  mang album mới ra Hà Nội và lần đầu tiên giới thiệu đến các bạn sinh viên. Chương trình diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân với sự tham gia của hàng nghìn bạn trẻ.

Trong đêm nhạc, nữ ca sĩ đem lại không khí sôi động, trẻ trung, thân thiện và giao lưu cùng mọi người. Tuy nhiên, do nhảy quá sung bằng giày cao gót nên Minh Hằng vô tình bị trượt ngã khiến cả vũ công và khán giả đều không khỏi hốt hoảng.

Với bản lĩnh sân khấu lâu năm, Minh Hằng chuyển "bại" thành thắng, cô nhanh chóng chuyển sang tạo dáng kute để "chữa thẹn". Khán giả đua nhau vỗ tay rần rần vì sự thông minh, đáng yêu của Minh Hằng.

Chi Pu

Chi Pu bị ngã trong "Bước nhảy hoàn vũ 2015". Ảnh internet

Những ai từng theo dõi chương trình "Bước nhảy hoàn vũ" sẽ không quên cú "vồ ếch" nhớ đời của Chi Pu. Trong phần thi kết hợp với vũ công nhí liveshow 8, Chi Pu khiến khán giả thót tim khi bị ngã vì chấn thương ở chân.

Chi Pu - Georgi cùng hai bé Hoàng Hảo, Ái Vy mang tới khán giả điệu Quickstep, múa đương đại và Jive. Khi cả hai đang nhảy say sưa thì bất ngờ Chi Pu bị ngã khiến cả trường quay nín thở.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng đã lấy lại được bình tĩnh khi tiếp tục nén đau để đứng dậy hoàn thành bài biểu diễn một cách xuất sắc.

Hành động nén đau để hoàn thành bài thi của Chi Pu nhận được lời khen ban giám khảo cũng như khán giả.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Chi Pu The Voice