Tin mới

Những sự thật bất ngờ về "cậu bé"

Thứ sáu, 10/01/2014, 14:08 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) "Cậu bé" không có xương và có thể bị gãy, 600 triệu tinh trùng có trong tinh dịch của nam giới...là những sự thật bất ngờ mà thú vị về "cậu bé".

(Tinmoi.vn) "Cậu bé" không có xương và có thể bị gãy, 600 triệu tinh trùng có trong tinh dịch của nam giới...là những sự thật bất ngờ mà thú vị về "cậu bé".

Có 600 triệu tinh trùng trong tinh dịch của đàn ông

Tinh trùng được sản xuất liên tục ở hai tinh hoàn, sự sản xuất này diễn ra từng ngày, từng giờ. Hàng ngày, có khoảng 120 triệu con tinh trùng được sinh ra , chúng cần khoảng 5 tuần để trưởng thành, tinh trùng trưởng thành di chuyển về hai túi chứa gọi là túi tinh. Ở đó, chúng trộn lẫn với tinh dịch. Khi phóng tinh, tinh trùng được đẩy từ ống dẫn tinh qua niệu đạo ra khỏi dương vật, mỗi lần phóng tinh, tinh dịch mang theo từ 100 đến 600 triệu tinh trùng. Tỷ lệ hoạt động của tinh trùng lúc mới phóng tinh là 80% và nó có thể sống khoảng 3-5 ngày trong vòi trứng.

70% "cậu nhỏ" không được cắt bao quy đầu.

Những sự thật bất ngờ về

 

Hầu hết dương vật của nam giới không được cắt bao quy đầu, một nghiên cứu gần đây cho thấy 30% bé trai trên 15 tuổi bị cắt bao quy đầu, phần lớn trong số họ là người Do Thái hay người Hồi giáo. Tuy nhiên, ở Mỹ, con số này là 55%, Điều này có thể gây ảnh hưởng đến lợi ích sức khoẻ của người bị cắt.

 

Những bằng chứng cho thấy việc cắt bao quy đầu cho các XY làm giảm nguy cơ phát triển ung thư cậu nhỏ có liên quan với nhiễm HPV cũng như HIV. Ngoài ra, XY cắt bao quy đầu sẽ khiến cho đối tác sau này của họ có nguy cơ bị ung thư cổ tử cung ít hơn so với những nhân không cắ bao quy đầu.

Cậu nhỏ có kích cỡ nhỏ bé dễ đạt được kích cỡ gấp đôi khi cương cứng

Nhiều XY cho rằng không có mối liên hệ phù hợp giữa kích thước thực của cậu nhỏ khi ỉu xìu và khi chưa cương cứng nhưng họ lại hiểu lầm rằng nếu cậu nhỏ của họ có kích cỡ to lớn thì khi cương lên nó sẽ có kích cỡ to lớn.

Thực tế, trong một nghiên cứu ở trên 80 XY,  các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng kích cỡ cậu nhỏ khi cương cứng và dựng lên thì chiều dài và chiều rộng có thể  tăng từ 0,98 cm – 7,6 cm. Ngoài ra, những đầu đinh có cậu nhỏ trông nhỏ bé có thể phải ngạc nhiên với kích cỡ cậu nhỏ khi cương cứng.

Nghiên cứu thực hiện bởi nhà nghiên cứu tình dục Alfred Kinsey cho thấy cậu nhỏ ngắn hơn có xu hướng dễ đạt được khoảng gấp đôi chiều dài cậu nhỏ khi cương cứng, dài hơn nhiều so với những cậu nhỏ có có kích cỡ to lớn trước đó.

Và có khoảng 12% cậu nhỏ đã tăng được 1/3 hoặc ít hơn tổng chiều dài thực của mình khi cương cứng và khoảng 7% tăng gấp đôi chiều dài khi dựng đứng.

Có thể gãy bất cứ lúc nào.

Hành động quá mạnh hoặc bất cẩn có thể làm gãy "của quý" bất cứ lúc nào. Nếu các ông nghe một tiếng bốp, sau đó là đau dữ dội ở vùng háng thì chính là lúc tai họa xảy ra. Vì vậy, các chuyên gia nam khoa khuyến cáo hãy cẩn thận trong khi giao hợp hoặc "tự xử", vì gãy dương vật cũng có thể gây ra chứng bất lực.

Tại sao dương vật người không có xương?

Theo các chuyên gia, dương vật của con người mang tính huyết động, tức là sự cương cứng của "cậu nhỏ" chỉ do áp lực máu dồn về gây ra. Ở các loài động vật có baculum, áp lực máu vẫn đóng một vai trò quan trọng, nhưng chức năng của nó là thúc đẩy cấu trúc xương trong dương vật để đạt được sự cương cứng. Mẩu xương nhỏ trong dương vật cũng sẽ giúp làm tăng thời gian giao hợp cũng như tần suất làm "chuyện ấy".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news