Tin mới

"Sởn da gà" với những body art "kinh dị"

Thứ sáu, 10/01/2014, 10:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những tác phẩm body art hay body panting này đem lại cho người xem một cảm giác thật đến không ngờ.

(Tinmoi.vn) Những tác phẩm body art hay body panting này đem lại cho người xem một cảm giác thật đến không ngờ.

Hikaru Cho là họa sĩ tự do sống tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Cô nàng có sở thích vẽ từ lúc còn nhỏ. Lớn lên Hikaru Cho bắt đầu làm quen với một loại nghệ thuật đặc biệt là Body painting kết hợp với nét vẽ 3D. “Sự sáng tạo và tài năng của họa sĩ khi biến những vật dụng thường ngày trở thành một “bộ phận” của con người từ cái nút chai, dây kéo đã thu hút mình theo đuổi loại hình này”, cô bạn sinh năm 1993 cho biết.

Mời độc giả cùng xem lại những hình vẽ :

 

Không còn cảm thấy hứng thú với việc dùng kỹ thuật số để chỉnh sửa các bức ảnh, cô sinh viên năm nhất của trường Đại học Nghệ thuật Musashino ở thủ đô Tokyo (Nhật Bản) chứng tỏ sự sáng tạo của mình mà không cần đến công nghệ, đó là thể hiện tài năng vẽ trên cơ thể người.

 
 

 Chỉ với chất liệu sơn acrylic, không hề sử dụng kỹ thuật để chỉnh sửa, những bức tranh của Chooo-San được sơn lại một cách khéo léo và sáng tạo nhưng cũng đủ để gây cho người qua đường sự hoảng sợ.

 

Một bạn trẻ tên Fukuzawa chia sẻ: “Thoạt đầu nhìn những nét vẽ này bạn sẽ có cảm giác hơi sợ nhưng khi mọi thứ trở nên quen thuộc thì bạn sẽ thấy nó như một “phụ kiện” giúp cho bạn nổi bật cá tính”.

 

 Những bộ đồ lót gợi cảm 

Thoa Nguyễn (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news