Tin mới

Những sự thật "trần trụi" gây sốc trong showbiz Việt

Thứ ba, 14/11/2017, 18:25 (GMT+7)

Không chỉ có hào quang, showbiz Việt còn là những góc khuất mà chỉ người trong cuộc mới biết.

Không chỉ có hào quang, showbiz Việt còn là những góc khuất mà chỉ người trong cuộc mới biết.

Nói đến showbiz Việt không chỉ hào nhoáng như nhiều người vẫn nghĩ. Đằng sau ánh hào quang, sự xa hoa là những góc khuất mà ít người biết đến.

Không ít những ngôi sao nổi tiếng đã từng tiết lộ những sự thật "trần trụi" trong nghề khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng.

Nghệ sĩ Việt có 60% là người đồng tính

Ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi. Ảnh internet

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Chi Khanh trong một bài phỏng vấn báo chí có tiết lộ vấn đề giới tính trong showbiz Việt: "Tôi muốn khẳng định một lần nữa là chỉ có đồng tính bẩm sinh chứ không có đồng tính nhân tạo. Bởi những người không đồng tính thì trước sau họ cũng quay về với cuộc sống mà tạo hóa ban cho họ thôi. Còn tôi nghĩ trong giới nghệ sĩ Việt có khoảng 60% là người đồng tính".

Showbiz nợ nần nhiều nhưng sợ nên giấu

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh internet

Tham gia chương trình "Sau ánh hào quang", khi nói về chuyện nợ nần của mẹ ruột, Đàm Vĩnh Hưng có tiết lộ, trong giới Vbiz không chỉ có anh mà nhiều người cũng nợ nần nhiều nhưng sợ nên họ giấu, không nói ra.

Gái sang chảnh trà trộn vào giới nghệ thuật, nổi tiếng thì đi khách giá mới cao

Ca sĩ Phương Thanh. Ảnh internet

Trên trang cá nhân, Phương Thanh từng đăng tải một dòng trạng thái khá dài để "tản mạn về showbiz". Theo đó, giọng ca "Trống vắng" không ngại bày tỏ quan điểm về những mặt trái, góc khuất của làng giải trí: mọi thứ đều có thể mua bán, đánh đồng, trao đổi, bất phân cao thấp, một thế giới của những điều hỗn loạn... Ngoài ra, Phương Thanh còn hé lộ sự thật gây sốc: "Gái sang gái chảnh trà trộn vào giới nghệ thuật, nổi tiếng thì đi khách giá mới cao".

Người mẫu cặp đại gia

Cựu người mẫu Trang Trần. Ảnh internet

Trang Trần từng nói về góc khuất trong nghề người mẫu: "Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu để đi cặp với đại gia. Với thu nhập của một người mẫu, thì việc bạn mua được một chiếc túi xách hàng hiệu giá vài ngàn USD cũng là điều không đơn giản, chứ đừng nói đến chuyện mua nhà, mua xe".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lâm Khánh Chi