Tin mới

Những thiên thần nhí Hàn Quốc sở hữu hàng triệu fan

Thứ tư, 26/07/2017, 13:55 (GMT+7)

Nhắc đến những thiên thần nhí người ta thường nghĩ ngay tới xứ sở Kim Chi. Dù còn nhỏ tuổi nhưng độ nổi tiếng cũng như lượng fan của các nhóc tì này cũng không hề kém cạnh người lớn với số lượng theo dõi lên tới hàng triệu người

Nhắc đến những thiên thần nhí người ta thường nghĩ ngay tới xứ sở Kim Chi. Dù còn nhỏ tuổi nhưng độ nổi tiếng cũng như lượng fan của các nhóc tì này cũng không hề kém cạnh người lớn với số lượng theo dõi lên tới hàng triệu người.

Thiên thần Cooper JiAn Luden

Cách đây vài năm, trên khắp các diễn đàn mạng xã hội đều xôn xao chia sẻ bàn tán về những xinh như thiên thần của nhóc tì Maison. Nổi tiếng trên mạng xã hội suốt nhiều năm liền, tuy nhiên càng lớn những đường nét trên khuôn mặt của Maison càng kém đáng yêu đi. Bẵng đi một thời gian, bỗng chốc Cộng đồng mạng lại truyền tay nhau loạt ảnh về một cậu bé cực kì xinh đẹp.

Được biết cậu bé này tên là Cooper Jian Luden (sinh năm 2013), mang trong mình hai dòng máu Cannada và Hàn Quốc. Sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, tinh nghịch đến tan chảy lại là em gái của thiên thần Lauren Hanna Luden đã từng rất nổi tiếng vậy nên không khó hiểu khi Cooper nhanh chóng chiếm được cảm tình của công chúng.

 

Với độ nổi tiếng cũng như sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi của người dùng mạng, Cooper hiện tại là gương mặt được nhiều nhãn hàng trẻ em săn đón. Mặc dù vẫn còn rất nhỏ tuổi nhưng cặp chị em nhà Jian Luden này đã trở thành gương mặt nổi bật trong ngành người mẫu nhí xứ Kim Chi và sở hữu hàng chục hợp đồng làm việc với các nhãn hàng thời trang, sữa,...nổi tiếng. 

Cùng ngắm những hình ảnh đẹp không góc chết của thiên thần nhí Cooper nhé!

Ở thời điểm hiện tại, Cooper đã hoàn toàn soán ngôi Maison để trở thành cậu bé đẹp trai nhất thế giới
 
 
 
 
 

Thiên thần Gwom Yul I

Cô bé Gwom Yul I nổi tiếng chỉ sau một đêm khi mẹ em đăng tải đoạn clip ngắn vừa trêu đùa vừa cắt tóc cho em rất ngộ nghĩnh đáng yêu. Hầu hết các hoạt động của Yul I đều được mẹ cập nhật trên instagram cá nhân. Hiện nay tài khoản của em đã có gần 1 triệu lượt theo dõi. 

Sức hút của thiên thần Gwom Yul I không chỉ đến từ khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe, hàng lông mi cong vút mà còn ở những cử chỉ hành động hồn nhiên, dễ thương đến tan chảy. Cùng ngắm một số khoảnh khắc đáng yêu của cô bé này nhé!

 
 
 
 
 
 
 

Thiên thần Ellie Field 

Dù mới 6 tuổi nhưng thiên thần lai Ellie Field đã cực kì nổi tiếng tại Hàn Quốc cũng như nhiều quốc gia châu Á khác. Vừa xinh xắn, lanh lợi, hoạt bát và đáng yêu nên em đã được nhiều nhãn hàng lựa chọn là gương mặt đại diện. Đặc biệt cô bé còn thường xuyên thực hiện những bộ ảnh thời trang chuyên nghiệp chẳng khác gì người lớn.

Ellie hiện nay thu hút khoảng 200.000 lượt theo dõi trên mạng xã hội. Nhiều người dự đoán khi lớn lên em chắc chắn sẽ trở thành báu vật của showbiz Hàn Quốc.

 
 
 
 
 
 
 


Thu Hằng (Tổng hợp)

Ảnh: Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news