Tin mới

Những tình tiết có thể cứu nguy cho Minh béo

Thứ ba, 10/05/2016, 09:22 (GMT+7)

Phía luật sư cũng như gia đình diễn viên Minh béo đang gấp rút tìm kiếm những bằng chứng để cứu nguy cho Minh béo trước phiên tòa sắp tới.

Phía luật sư cũng như gia đình diễn viên Minh béo đang gấp rút tìm kiếm những bằng chứng để cứu nguy cho Minh Béo trước phiên tòa sắp tới.

Sau phiên tòa luận tội hôm ngày 15/4 tại Mỹ, gia đình và luật sư đang nỗ lực tìm kiếm những "bằng chứng" để cứu nguy cho Minh béo trong phiên tòa sắp tới.

Những "bằng chứng" được cho là có lợi cho diễn viên Minh béo đều dựa vào công việc nam diễn viên hài từng tham gia. Một trong những tình tiết ưu thế đầu tiên chính là Minh béo là một nghệ sĩ hài nổi tiếng tại Việt Nam. Trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Minh Béo đã có những đóng góp tích cực cho làng giải trí.

Gia đình đang nỗ lực tìm "bằng chứng" để cứu nguy cho Minh béo. Ảnh internet

Thứ hai, Minh béo cũng là một MC được khán giả yêu mến qua chương trình "Lục Lạc Vàng". Thứ ba, Minh béo thường xuyên tham gia các hoạt động Từ thiện. Đây được xem là điểm lợi thế cứu nguy cho Minh béo.

Dựa vào những thông tin trên, luật sư Đỗ Phủ - người bào chữa cho Minh béo hi vọng sẽ giảm tội cho nam diễn viên hài. Được biết, Minh Béo phải tiếp tục trình diện tại tòa trước phiên xử sơ thẩm (pretrial, theo luật Mỹ) vào ngày 13.5 và phiên tòa sơ thẩm được dự định diễn ra ngày 10.6 tại Tòa án Westminster thuộc quận Cam (bang California, Mỹ).

Như tin đã đưa, ngày 24/3, Minh béo bị bắt tại Orange County và bị giam giữ ở nhà tù Theo Lacy với ba cáo buộc: quan hệ tình dục đường miệng với trẻ em, âm mưu thực hiện hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và hẹn gặp gỡ trẻ em vị thành niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news