Tin mới

Những tuyến đường bị hạn chế giao thông vào dịp Tết ở Hà Nội

Thứ hai, 13/01/2014, 11:10 (GMT+7)

Nhằm chuẩn bị cho dịp Tết Giáp Ngọ 2014, công an Hà Nội và Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội đã ra quyết định và thống báo những\ntuyến đường bị hạn chế giao thông vào dịp Tết.

Nhằm chuẩn bị cho dịp Tết Giáp Ngọ 2014, công an Hà Nội và Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội đã ra quyết định và thống báo những tuyến đường bị hạn chế giao thông vào dịp Tết.

Hà Nội,phân luồng,hạn chế,giao thông,Tết Giáp Ngọ 2014

Thời gian hiệu lực của việc hạn chế giao thông từ ngày 15/1/2014, tức Rằm tháng Chạp cho đến ngày 16/2/2014, tức rằm tháng Giêng. Mục đích của việc hạn chế này là đảm bảo trật tự an toàn giao thông, giảm thiểu tai nạn và tránh ùn tắc vào những ngày Tết. Các bộ, ban ngành liên quan cũng sẽ tổ chức phân luồng giao thông từ xa để tránh việc hỗn loạn giao thông thời gian đầu thực hiện

 

Ngắm Yamaha V-Ixion - Mẫu xe thể thao "tin đồn" được lắp ráp tại Việt Nam
Nên đọc

Danh sách các tuyến đường hạn chế giao thông tại Hà Nội :

- Phạm Văn Đồng - Phạm Hùng - đại lộ Thăng Long (đoạn từ Phạm Hùng đến nút giao đường 70).

- Đường 70 (đoạn từ đại lộ Thăng Long đến đường 72) - đường 72 (đoạn giao đường 70 đến đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông)

- Đường Lê Trọng Tấn (Hà Đông) - Phúc La - Văn Phú - Phùng Hưng (quận Hà Đông đoạn từ Phúc La đến cầu Bươu.

- Cầu Bươu - Phan Trọng Tuệ - Ngọc Hồi (đoạn từ ngã ba Phan Trọng Tuệ đến ngã ba Pháp Vân).

- Pháp Vân (nút giao Pháp Vân đi Cầu Giẽ) - cầu Thanh Trì - Nguyễn Văn Linh - Ngô Gia Tự (trừ phố Đức Giang, Mạc Thị Bưởi) trở vào trung tâm thành phố.

Cũng theo kế hoạch của Phòng CSGT Hà Nội, các loại xe ôtô vận tải có trọng lượng toàn bộ đến 1,25 tấn sẽ bị cấm hoạt động trong giờ cao điểm. Các loại xe ôtô vận tải có trọng lượng toàn bộ từ trên 1,25 tấn trở lên, xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, xe chuyên dụng và các loại xe máy thi công, các loại xe có nhu cầu hoạt động khác thì thực hiện theo quy định trong Quyết định số 06/2013/QĐ-UBND Hà Nội. Riêng đối với hoạt động taxi, căn cứ theo điều kiện hạ tầng, lưu lượng phương tiện thực tế, liên ngành Giao thông, Công an cũng sẽ xem xét việc hạn chế lưu hành trên một số tuyến trọng điểm.

Ngoài ra, từ ngày 10/1 đến 10/2, Phòng CSGT Hà Nội cũng sẽ tổ chức tổng kiểm tra, xử lý đối với các trường hợp vi phạm của xe chở khách. Các trường hợp vi phạm chở quá số người quy định phải yêu cầu chủ xe, lái xe bố trí xe khác để hành khách tiếp tục hành trình, không gây khó khăn cho người dân.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news