Tin mới

Ninh Thuận: Đang đá bóng, 2 học sinh lớp 6 bị sét đánh thương vong

Thứ sáu, 24/05/2019, 20:51 (GMT+7)

Chiều tối 24/5, Chính quyền xã Phước Nam, H.Thuận Nam (Ninh Thuận) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sét đánh làm 2 học sinh thương vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 16 giờ cùng ngày, em Kiều Ngọc Diệp và Kiều Thanh Quốc (cả 2 đều là học lớp 6 Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Phước Nam), đang đá bóng trên sân vận động thôn Văn Lâm, xã Phước Nam, thì xuất hiện trời mưa, kèm theo giông sấm sét.

Do không kịp tìm nơi trú ẩn, 2 em đã bị sét đánh khiến em Kiều Ngọc Diệp tử vong tại chỗ. Còn Kiều Thanh Quốc bị thương nặng, được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo người nhà nạn nhân, trong thời gian chuẩn bị tổng kết năm học, các em đến trường vui chơi. Chiều về, các em thường tụ tập tại sân vận động để đá bóng thì xảy ra tại nạn thương tâm.

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương; các đoàn thể; Ban Giám hiệu cùng các thầy, cô giáo của nhà trường đã đến chia sẻ, động viên gia đình lo hậu sự cho cháu.

Dịp nghỉ hè 2019 sắp tới cũng là dịp hay xảy ra nhiều tai nạn thương với các em học sinh như Đuối nước, tắm mưa bị sét đánh, thả diều bị điện giật... Vì vậy, các bậc phụ huynh cần quan tâm, cảnh báo các em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news