Tin mới

Nợ nần chồng chất, người phụ nữ Campuchia âm mưu bắt cóc con gái bạn để đòi tiền chuộc

Thứ tư, 02/08/2017, 14:48 (GMT+7)

Lợi dụng lòng tin, một người phụ nữ tên Yin đã bắt cóc chính con gái của bạn thân ngay trong đêm đến chơi nhà

Lợi dụng lòng tin, một người phụ nữ tên Yin đã bắt cóc chính con gái của bạn thân ngay trong đêm đến chơi nhà.

Theo thông tin Trí Thức Trẻ dẫn nguồn từ DailyMail, một người phụ nữ Campuchia tên là Yin Sotheara (34 tuổi) đã bị toàn tuyên án 11 năm tù giam vì tội bắt cóc trẻ em.

Tại tòa, Yin khai rằng vì nợ nần chồng chất nên cô đã âm mưu bắt cóc con của bạn để đòi tiền chuộc trả nợ.

Hành vi của Yin được thực hiện một cách đơn giản và trót lọt. Cô cùng một vài người bạn có kế hoạch đến nhà Meas Sovanna (33 tuổi) ở Phnom Penh, Campuchia chơi bài.

Vì là bạn bè nên bà mẹ trẻ Meas Sovanna không hề đề phòng. Lợi dụng lòng tin, trong lúc chơi bài, Yin giả vờ ra ngoài sau đó lẻn vào phòng ngủ của bé gái 5 tháng tuổi, bịt kín miệng để không phát ra tiếng động sau đó nhét em bé  vào một chiếc túi đen và dùng dây thừng đưa xuống đất qua lối cửa sổ phòng.

Sau đó Yin lấy lý do rồi nhanh chóng rời khỏi hội chở bài với em bé. Cô ta lái xe về nhà ở quận Sen Sok.

Ngay trong đêm người mẹ phát hiện con mất tích đã lập tức báo cảnh sát mà không hề nghi ngờ cô bạn. Sáng hôm sau người ta phát hiện ra em bé 5 tháng tuổi bị bọc trong túi đen để cạnh thùng rác. Cảnh sát vào cuộc điều tra và bắt giữ Yin.

Yin khai định bắt cóc em bé để đòi tiền chuộc nhưng đến khi về nhà lại sợ hãi và cảm giác tội lỗi nên quyết mang đứa trẻ bỏ đi. Dù không còn ý định bắt cóc đòi tiền chuộc nữa, nhưng hành động đem đứa trẻ vứt bỏ gần thùng rác của Yin còn dã man hơn. Bởi nếu điều không may xảy ra, rất có thể em bé sẽ bị ngạt thở hay bị động vật ăn thịt,… trước khi được tìm thấy.

Thật may vì cuối cùng người dân ở gần khu vực em bé bị bỏ rơi đã sớm phát hiện ra và cứu sống em.

Thu Hằng (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em