Tin mới

Nỗi ám ảnh suốt đời của Jimmii Nguyễn về người vợ sắp cưới

Chủ nhật, 20/12/2015, 19:58 (GMT+7)

Trong cuộc đời nhiều biến cố của mình, Jimmii Nguyễn không bao giờ quên được nỗi ám ảnh trước cái chết của người vợ sắp cưới.

Trong cuộc đời nhiều biến cố của mình, Jimmii Nguyễn không bao giờ quên được nỗi ám ảnh trước cái chết của người vợ sắp cưới.

Jimmii Nguyễn sớm cùng cha sang Mỹ định cư để theo đuổi nghiệp ca hát. Đến năm 1992 khi cả gia đình có cơ hội đoàn tụ hạnh phúc trên đất khách thì một tin như trời giáng khiến gia đình suy sụp. Em gái út của Jimmii Nguyễn qua đời vì tại nạn giao thông.

Trong cuộc sống nhiều biến cố của mình, Jimmii Nguyễn may mắn khi phía sau luôn có người phụ nữ ủng hộ, hy sinh vì anh. Đó là người bạn gái gốc Hà Nội. Bạn gái Jimmii Nguyễn là một người mẫu nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích và hâm mộ.

Jimmii Nguyễn luôn ám ảnh về người vợ sắp cưới. Ảnh internet

Vốn là người coi trọng giá trị của gia đình, Jimmii Nguyễn đã quyết định kết hôn cùng bạn gái khi sự nghiệp đang lên như "diều gặp gió". Thời điểm đó, Jimmy rất nổi tiếng sau sự ra đời của CD đầu tay “Mãi mãi bên em”. Jimmy được mời đi biểu diễn, đi quay phim ở rất nhiều nơi.

Niềm hạnh phúc sự nghiệp thăng hoa, tình yêu hạnh phúc không được bao lâu thì bi kịch xảy ra với cặp đôi trai tài gái sắc này.

Một lần đi diễn từ Hồng Kông bay về mỹ, Jimmii Nguyễn như chết lặng khi chứng kiến vợ chưa cưới bị chết với 187 vết đâm trên người. Sau ngày định mệnh đó, anh đã đốt ngôi nhà. Tro cốt của người vợ chưa cưới đã được nam ca sĩ đưa về Việt Nam và để ở chùa Quán Sứ cho đến tận bây giờ.

Nguyên nhân cái chết vợ sắp cưới của Jimmii Nguyễn là do một gã đàn ông gần nhà phố núp bóng người hâm mộ thường xuyên tặng hoa nhằm dễ bề tiếp cận. Sau đó, tên này đã cướp đi tính mạng vợ chưa cưới của Jimmii Nguyễn.

Sau sự ra đi bất ngờ của vợ sắp cưới, Jimmii Nguyễn rơi vào trạng thái trầm cảm, anh phải đi điều trị tâm lý 2 năm để có thể vượt qua cú sốc nặng nề này. Tuy nhiên, nỗi ám ảnh vẫn theo anh dai dẳng khi sau này có không ít người phụ nữ khác yêu thương và hy sinh cho anh rất nhiều nhưng cũng sớm ra đi vì biết mình không thể thay thế hình bóng của người cũ.

Jimmii Nguyễn từng tâm sự, người vợ chưa cưới xấu số đã mang tình yêu của anh ra đi mãi mãi. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news