Tin mới

Nổi da gà: Một vận động viên chạm trán với bóng đen như hồn ma khi chạy trong đường mòn

Thứ sáu, 12/01/2024, 11:00 (GMT+7)

Một vận động viên đã phải thốt lên "nổi da gà" khi chạm trán với bóng đen như hồn ma trong lúc chạy ở đường mòn trong rừng.

Theo New York Post, Borleis - nữ vận động viên tham giai giải thi đối trong cuộc đua 100 dặm HURT, một vòng đua 20 dặm đầy cam go qua những con đường mòn Honolulu Mauka của Oahu mà những người tham gia phải chạy năm lần.

Một vận động viên chạy bộ người Hawaii cho biết cô đã "nổi da gà" theo đúng nghĩa đen sau khi vô tình chạm trán với một con quỷ được cho là "kẻ hành quân ác mộng" trong cuộc đua 100 dặm đầy mệt mỏi ở Oahu, Hawaii, như được thấy trong một đoạn video rùng rợn.

Nữ vận động viên chạy trong đường mòn. Ảnh New York Post
Nữ vận động viên chạy trong đường mòn. Ảnh New York Post

Cô cho biết chặng đua này đặc biệt “tàn khốc” do có nhiều chướng ngại vật, bao gồm rễ cây đóng bùn dày, nhiều đoạn vượt nước, vách đá và những con đường dốc, nhiều đá. Rất tiếc do gặp phải chấn thương nên cô dừng cuộc chơi giữa chừng. 

Sau khi về nhà, cô được đồng nghiệp gửi cho những hình ảnh quay lại hành trình của mình lúc chạy trong rừng. Đoạn phim đi kèm cho thấy Borleis đang chạy bộ dọc theo con đường rừng râm mát thì đột nhiên, một thực thể bóng tối xuất hiện từ tán lá và đi ngang qua cô.

Tuy nhiên, cả vận động viên chạy siêu marathon và bạn chạy của cô đều không nhớ việc “vượt qua một người trên dải đường mòn đó”.

Ai nấy rùng mình khi xem bức ảnh này. Ảnh New York Post
Ai nấy rùng mình khi xem bức ảnh này. Ảnh New York Post

Borleis đã tìm hiểu thêm về khu vực này, nơi họ tìm thấy một truyền thuyết địa phương cho rằng khu vực này bị lang thang bởi hồn ma của những chiến binh Hawaii đã chết được gọi là Nightmarchers. Theo Tạp chí Honolulu , những tín đồ rừng nhiệt đới này “được cho là đã hành quân vào ban đêm để bảo vệ những con người thiêng liêng đến mức thường dân không bao giờ được phép nhìn vào họ. Phá vỡ quy tắc đó đồng nghĩa với cái chết.”

Theo tạp chí, nếu được tìm thấy trên đường đi của Nightmarcher, người phàm nên cởi trần và nằm úp mặt để tránh nhìn vào chúng.

Văn hóa dân gian cho rằng việc tè vào chính mình cũng sẽ giúp họ sống sót, cũng như có chung huyết thống với một trong những bóng ma nhiệt đới trong đám rước. Borleis cho biết cô thật may mắn vì đã không phát hiện ra linh hồn rừng cho đến sau khi sự việc xảy ra.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news