Tin mới

Nội dung thư tuyệt mệnh dài 8 trang cạnh thi thể 2 mẹ con treo cổ

Thứ ba, 30/10/2018, 13:43 (GMT+7)

Trước khi treo cổ tự tử cùng con 18 tháng, chị Châu đã để lại lá thư tuyệt mệnh dài 8 trang hé lộ nguyên nhân dẫn đến hành vi tự tử.

Trước khi treo cổ tự tử cùng con 18 tháng, chị Châu đã để lại lá thư tuyệt mệnh dài 8 trang hé lộ nguyên nhân dẫn đến hành vi tự tử.

Theo Trí thức trẻ, ngày 30/10, Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc phát hiện 2 mẹ con chị Nguyễn Thị Châu (SN 1993, trú xã Kỳ Lâm) chết trong tư thế treo cổ ở nhà riêng.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện thi thể chị Châu cùng con 18 tháng tuổi treo cổ tự tử trên sợi dây thừng lớn. Cạnh đó, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư dài 8 trang được cho là của nạn nhân Châu viết để lại.

Nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Thanh niên

Trong bức thư tuyệt mệnh này, chị Châu viết kể lại những buồn vui trong cuộc sống thường ngày đã trải qua. Ngoài ra, chị Châu nói về việc buồn chán trong cuộc sống khi con bị bệnh nhưng chữa mãi không khỏi, tiền thì nợ nhiều chưa trả được.

Người thân của nạn nhân cho biết, trong thư chị Châu xin lỗi gia đình, do đau buồn con ốm mãi không khỏi, chồng đi làm xa nên dẫn đến quyết định tự tử. 

Thiếu tá Võ Châu Tuấn - Phó Trưởng Công an huyện Kỳ Anh cho biết, trong thư, chị Châu kể về con bị bỏng, sợ sau này con không được như bao đứa trẻ khác. 

Trước đó, Vov, Dân trí đưa tin, ối 29/10, anh Trương Công Thành (trú thôn Trung Hà, xã Kỳ Lâm, huyện Kỳ Anh) đi làm về bàng hoàng phát hiện vợ là Nguyễn Thị Châu (SN 1993) cùng con trai Trương Công Phượng (SN 2017) chết trong tư thế treo cổ tại nhà.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news