Tin mới

Nội thất mới của Chevrolet Cruze sang hơn, chất hơn

Thứ năm, 26/06/2014, 10:44 (GMT+7)

Chevrolet Cruze phiên bản hoàn toàn mới được giới thiệu ở Trung Quốc\nđã công bố hình ảnh nội thất mới, và người hâm mộ Chevrolet Cruze đã\nphải trầm trồ về phiên bản mới có nội thật đẹp chưa từng có

Chevrolet Cruze phiên bản hoàn toàn mới được giới thiệu ở Trung Quốc đã công bố hình ảnh nội thất mới và người hâm mộ Chevrolet Cruze đã phải trầm trồ về phiên bản mới có nội thật đẹp chưa từng có.

 

Với mong muốn thu hút được thêm nhiều khách hàng trẻ, nội thất của Cruze mới có thiết kế hiện đại, sang trọng và ănng động hơn hẳn thế hệ trước. Bảng táp-lô của xe được tạo hình với những mảng cong lớn, trong khi tay lái tương tự như trên mẫu xe thể thao Corvette Stingray mới.

Chất lượng hoàn thiện của nội thất cũng rất cao, với những đường chỉ khâu da như ở các mẫu xe sang. Các chi tiết mạ chrome và đen bóng càng khiến cabin xe trở nên đẳng cấp hơn.

Về tiện nghi, Cruze 2015 sẽ được trang bị các hệ thống hiện đại tương tự như các mẫu Chevrolet mới khác, bao gồm hệ thống thông tin giải trí MyLink II với kết nối Bluetooth, đồng bộ hoá với điện thoại và một loạt các ứng dụng tiện ích được tích hợp sẵn.

Cruze 2015 có thể sẽ được bán tại thị trường Trung Quốc đầu tiên vào nửa sau của năm nay, trước khi xuất hiện tại các quốc gia khác trên Thế giới vào năm sau.

(theo Autovina)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news