Tin mới

Nói vợ bạn chỉ ham tiền, người đàn ông bị giết chết

Chủ nhật, 24/05/2015, 20:14 (GMT+7)

Thấy ông Alexk nói vợ mình chỉ ham tiền, không chung thủy, Fay tức giận rồi xảy ra cãi vã. Trong lúc giằng co, Fay giật được con dao đâm vào cổ nạn nhân.

Thấy ông Alexk nói vợ mình chỉ ham tiền, không chung thủy, Fay tức giận rồi xảy ra cãi vã. Trong lúc giằng co, Fay giật được con dao đâm vào cổ nạn nhân.

Chuah Chow Fay (SN 1985, quốc tịch Malaysia) có quen biết và thường xuyên đến khách sạn trên đường Trần Phú, P.7, Q.5, TPHCM để chơi với ông Kwok Alexk (SN 1970, quốc tịch Mỹ).

Chiều 21/5, Fay đến khách sạn gặp bạn như mọi khi. Do đến đây nhiều lần nên lễ tân đã để người đàn ông này tự đi lên phòng ông Alexk mà không hỏi giấy tờ tùy thân.

Hung thủ giết người.

Tuy nhiên, khoảng 20 phút sau thì người đàn ông này đi xuống với thái độ bất thường, người toát mồ hôi, vội vã bỏ đi. Nhận thấy có điều khác mọi ngày, lễ tân gọi điện thoại lên phòng ông Alexk nhưng không thấy nhấc máy.

Nhân viên vội vàng gọi bảo vệ lên kiểm tra phòng thì hoảng hốt phát hiện vị khách người Mỹ nằm bất tỉnh dưới sàn nhà, đầy vết máu nên đã gọi xe đưa đi cấp cứu.

Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TPHCM ngay sau đó đã nhận được tin, vào cuộc và xác định được hung thủ là Chuah Chow Fay nên đã truy bắt đối tượng.

Đến chiều 22/5, Fay bị bắt giữ tại cửa khẩu quốc tế Mộc Bài, tỉnh Tây Ninh khi đang định bỏ trốn qua Campuchia.

Theo thông tin trên báo Lao động, tại cơ quan công an, Fay khai hôm xảy ra án mạng đến khách sạn chơi với bạn. Lúc này ông Alexk có hỏi vay tiền Fay để mua vé bay về Mỹ nhưng Fay không cho.

Đối tượng nói với bạn là mình đang để dành tiền tìm vợ. Năm 2013, Fay mới mãn hạn tù 3 năm tại Việt Nam về tội Sử dụng thẻ tín dụng và hộ chiếu giả nhưng đối tượng luôn nghĩ mình có vợ đang thất lạc.

Thấy bạn không cho vay tiền, ông Alexk nói với Fay rằng vợ hắn không chung thủy, chỉ ham tiền. Thấy bạn nói xấu vợ mình nên Fay đã to tiếng, cãi vã với bạn.

Bất ngờ, trong khi giằng co nhau, ông Alexk với được con dao rọc  giấy đâm Fay nhưng bị đối tượng đỡ được và cướp lại đâm vào cổ nạn nhân.

Thấy bạn gục xuống sàn nhà, người chảy nhiều máu dính vào quần áo mình nên Fay lấy áo quần của nạn nhân mặc, vội vã bắt taxi về khách sạn của mình ở Trần Hưng Đạo (Phường 7, Quận 5) để lấy đồ rồi bỏ trốn sang Campuchia.

Sau khi bị bắt tại cửa khẩu, Chuah Cho Fay đã bị di lý về cơ quan Công an TP HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi giết người.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giết bạn