Tin mới

Nói xấu Lý Nhã Kỳ, Quách Ngọc Ngoan nhận 'kết đắng'

Chủ nhật, 26/05/2019, 21:17 (GMT+7)

Trước sự chỉ trích dữ dội từ cư dân mạng vì nói xấu Lý Nhã Kỳ, Quách Ngọc Ngoan đã phải khóa bình luận trên facebook cá nhân.

Trong một bài phỏng vấn trên tờ Trí thức trẻ gần đây, trả lời câu hỏi về một người đẹp Việt ăn mặc hở hang trên thảm đỏ LHP Cannes 2019, Lý Nhã Kỳ cho rằng những người tự bỏ một số tiền lớn để mua vé rồi tạo scandal ở Cannes là cách đầu tư ngốc nghếch và để lại hình ảnh xấu trong mắt bạn bè thế giới.

Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức ông bầu Khắc Tiệp đã lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh đồng thời cũng dành những lời sâu cay, ẩn ý "đá xéo" cô bạn Lý Nhã Kỳ (tên thật là Nhãn) trên mạng xã hội.

Hùa theo sự việc này, Quách Ngọc Ngoan cũng có nhiều bình luận "nói xấu" nữ diễn viên sinh năm 1982: "Bình thường không liên quan chả ai đụng tới chị. Đằng này cứ sân si với đàn em trong khi Nhàn là người xấu nhất trong các loại xấu"; "Mà có làm gì cho đời đâu. Đi từ thiện cũng loanh quanh vài xu rồi chụp hình gửi báo. Ngọc Trinh Từ thiện mỗi tháng cả trăm triệu có thấy nói gì đâu"; "Ừ. Tên Nhàn mà. Đến cái tên còn giả thì chả có cái gì là thật. Bán kim cương, đồng hồ cũng chả bán được cho ai,..."

Quách Ngọc Ngoan nhắc đích danh Lý Nhã Kỳ (tên thật là Nhàn) trong nhiều bình luận và bài đăng trên Facebook.

Ngay lập tức, hành động này của Quách Ngọc Ngoan khiến dân mạng "dậy sóng". Họ thẳng thừng lên tiếng chỉ trích nam diễn viên vì lắm chuyện và nói xấu phụ nữ. Không ít khán giả đã vào tận trang cá nhân của Quách Ngọc Ngoan để dành cho anh những bình luận khá gắt như: "Đàn ông mặc váy"; "Ăn bám đàn bà".... Thậm chí, một số người sâu cay còn nhắc lại những ồn ào năm xưa của anh và Lê Phương để "ném đá" nam diễn viên này.

Trước sự phản ứng dữ dội của Cộng đồng mạng, Quách Ngọc Ngoan đã phải xóa bài đăng "nói xấu" Lý Nhã Kỳ cũng như khóa phần bình luận trên Facebook cá nhân.

Cư dân mạng mắng Quách Ngọc Ngoan lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khắc Tiệp