Tin mới

Nokia XL được bán với giá 3,7 triệu đồng tại Việt Nam

Thứ ba, 27/05/2014, 21:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nokia XL là smartphone chạy Android cao cấp nhất của Microsoft sẽ được bán với giá 3,7 triệu đồng tại Việt Nam.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nokia XL là Smartphone chạy Android cao cấp nhất của Microsoft sẽ được bán với giá 3,7 triệu đồng tại Việt Nam. 

Mới đây, một đại lý bán lẻ điện máy lớn tại Hà Nội đã đưa ra giá bán chính thức dành cho Nokia XL, smarthone chạy Android cao cấp nhất của Nokia (đã được Microsoft mua lại). Theo đó, Nokia XL sẽ được bán với giá 3,69 triệu đồng thấp hơn một chút so với nhiều dự đoán trước đó. Nhiều khả năng Nokia XL sẽ được bán ra từ cuối tuần sau kể từ ngày 7 đến 8/6, chậm hơn 3 tháng so với Nokia X.

Nokia XL được bán với giá 3,7 triệu đồng tại Việt Nam

Nokia XL là smartphone Android của nhà sản xuất Phần Lan được người dùng mong đợi lên kệ nhất vì sở hữu màn hình rộng và cấu hình mạnh mẽ hơn Nokia X. Máy tích hợp màn hình rộng 5 inch độ phân giải 480x800 pixels, vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1 Ghz và 768 MB RAM. Trong khi đó, camera chính và phụ có độ phân giải lần lượt là 5 megapixel và 2 megapixel, hỗ trợ đèn flash LED. Chiếc điện thoại giá rẻ này hoạt động trên nền hệ điều hành tùy biến từ Android 4.1 và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 2.000 mAh.

Nokia XL được bán với giá 3,7 triệu đồng tại Việt Nam

Xem thêm: Tại sao sau cơn mưa lại xuất hiện cầu vồng?

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news