Tin mới

Nóng: Đã tìm thấy nữ sinh 18 tuổi 'mất tích' ở Điện Biên

Thứ tư, 06/03/2019, 14:16 (GMT+7)

Phía gia đình nữ sinh cho hay chiều qua sau khi đi học, P.A đã cắt tóc ngắn đi một ít và sau đó sợ nên bắt xe về nhà bà ở Hà Nội.

Thông tin mới nhất trên tờ Bảo vệ pháp luật và Vietnamnet cho hay liên quan đến vụ nữ sinh 18 tuổi bất ngờ mất tích ở Điện Biên, gia đình nữ sinh cho hay đã tìm thấy nữ sinh.

Trước đó, nữ sinh Đoàn Thị P.A đi học và không về nhà. Gia đình đã tiến hành tổ chức tìm kiếm nhiều nơi thì phát hiện chiếc xe đạp điện của cô bé ở phường khác.

Thông báo về việc nữ sinh mất tích. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo, Công an TP Điện Biên Phủ (Điện Biên) đã tiếp nhận đơn trình báo của anh Đoàn Văn H. (SN 1979, trú tại tổ 23, phường Tân Thanh) về việc con gái bị mất tích.

Theo như trình báo, chiều ngày 5/3, con gái anh là Đoàn Thị P.A. (SN 2001, hiện là học sinh lớp 12, Trường THPT TP Điện Biên Phủ) đi học, đến 22h cùng ngày gia đình không thấy cháu về, gọi điện không liên lạc được nên đã tổ chức tìm kiếm ở nhiều nơi

Trong quá trình tìm kiếm, gia đình phát hiện chiếc xe đạp điện BKS 27MĐ-02... của P. A. để tại khu vực tổ 7, phường Thanh Bình, TP Điện Biên Phủ.

Mặc dù người thân nhiều lần liên lạc điện thoại cho P.A nhưng đều không được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news