Tin mới

Nữ sinh "mất tích" sau khi đi chơi cùng bạn quen trên mạng

Thứ năm, 24/11/2016, 15:52 (GMT+7)

Sau khi xin phép gia đình đi chơi cùng với bạn quen trên mạng, trong suốt 3 ngày gia đình nữ sinh không nhận được tin tức gì từ con gái.

Sau khi xin phép gia đình đi chơi cùng với bạn quen trên mạng, trong suốt 3 ngày gia đình nữ sinh không nhận được tin tức gì từ con gái.

Mấy ngày qua, cư dân mạng chia sẻ trường hợp nữ sinh có tên Đào Tuyết Mai (sinh năm 1999, trú tại thị trấn Nam Ban (huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đồng) mất tích từ ngày 20/11.

Nữ sinh mất tích đã gọi điện thoại về nhà. Ảnh: Gia đình cung cấp

Theo đó, trưa ngày 20/11, Mai xin phép gia đình cho đi chơi cùng với một người bạn quen trên mạng xã hội rồi không có thông tin.

Chia sẻ với PV Người đưa tin, mẹ của Mai, bà Nguyễn Thị Oanh cho biết: “Tối ngày 19/11, Mai có dẫn một người bạn gái lạ đến nhà chơi. Đến 8h sáng hôm sau (20/11- PV) thì em Mai đã mang theo balo cùng người lạ mặt đến xin phép tôi cho đi chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11. Xong việc con hứa sẽ về ngay. Tuy nhiên, đến quá trưa vẫn chưa thấy con về tôi sốt ruột nên lấy điện thoại gọi cho con thì số máy của con không liên lạc được".

Cũng theo bà Oanh, sau khi đi một ngày (21/11-PV), con gái có nhắn tin về với nội dung đang ở rất xa nhà, bố mẹ không phải lo.

Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên con gái đi xa và không rõ lí do nên gia đình đã nhờ đăng lên Facebook tìm con và báo lên công an huyện Nam Ban (tỉnh Lâm Đồng) để tìm em Đào Tuyết Mai.

Thông tin với PV Người đưa tin sáng nay (24/11), bà Oanh cho biết: “Chiều qua gia đình chúng tôi bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ số lạ, khi nghe máy thì là giọng của con gái tôi. Cháu Mai có gọi điện về nhà và bảo đang đi làm cùng bạn mấy hôm. Trong ngày nay hoặc ngày mai con sẽ về. Gia đình cũng đang ngóng con về từng giờ để cháu kịp thời ôn tập chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp”.

Sau sự việc xảy ra, mẹ nữ sinh cho biết gia đình rất lo lắng và sẽ quản lý con chặt hơn tránh tình trạng tương tự xảy ra.

Xem thêm video:

[mecloud]FTGYA3CZrp[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh mất tích