Tin mới

Nóng: Trà Ngọc Hằng bí mật sinh con được 4 tháng

Thứ hai, 10/12/2018, 15:55 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã bí mật sinh con gái được 4 tháng, đây chính là lý do cô im hơi lặng tiếng trong showbiz suốt 1 năm qua.

Nữ ca sĩ Trà Ngọc Hằng đã bí mật sinh con gái được 4 tháng, đây chính là lý do cô im hơi lặng tiếng trong showbiz suốt 1 năm qua.

Theo tin tức trên Vnexpress, Trí thức trẻ, Ngôi sao, Trà Ngọc Hằng lên tiếng xác nhận đã sinh con gái được 4 tháng. Vì niềm khát khao “được khoe con với cả thế giới”, cô quyết định công khai việc có con.

Trà Ngọc Hằng công khai làm mẹ đơn thân. Ảnh Trí thức trẻ

Cựu người mẫu cho biết việc mang bầu không nằm trong kế hoạch. Khi biết bản thân có thai, cô đã hoang mang và lo lắng. Bởi thời điểm này, tình cảm của Trà Ngọc Hằng và bạn trai không còn như xưa. Tuy vậy, cô quyết định giữ lại đứa bé sau một tuần suy nghĩ.

Một năm qua, Trà Ngọc Hằng tạm xa showbiz để tập trung sinh con. Người đẹp gốc Cà Mau mở nhà hàng, bán hàng online để tăng thu nhập. Cô nói ngày xưa xài hàng hiệu không đắn đo, nhưng từ khi có con lại biết tiết kiệm chi tiêu.

Trà Ngọc Hằng quê ở Cà Mau, cô đã từng đoạt được giải Hoa khôi Đất Mũi và lọt vào Top 10 Siêu mẫu Việt Nam năm 2010. Trong năm 2011, người đẹp đã đoạt được ngôi vị Á hậu 1 ở tại cuộc thi hoa hậu Quốc tế người Việt, chính năm mà "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đăng quang giải Hoa hậu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news