Tin mới

Nóng - Vụ cô giáo bị sát hại ở Hòa Bình: Nghi phạm là hàng xóm

Thứ ba, 18/04/2017, 11:46 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình sau quá trình điều tra đã xác định nghi can liên quan đến cái chết của chị Bùi Thị Ẻn là người đàn ông tên D., ngoài 40 tuổi và trú cùng xóm với nạn nhân.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình sau quá trình điều tra đã xác định nghi can liên quan đến cái chết của chị Bùi Thị Ẻn là người đàn ông tên D., ngoài 40 tuổi và trú cùng xóm với nạn nhân. 

Liên quan đến vụ việc chị Bùi Thị Ẻn (24 tuổi, trú tại xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, Hòa Bình) bị sát hại trong lúc đi chăn bò vào ngày 10/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đã xác định được nghi can là hàng xóm của nạn nhân. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: An ninh Thủ đô

Theo đó, Vietnamnet đưa tin cho biết, sau nhiều ngày tiến hành điều tra, cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Hòa Bình đã xác định được nghi phạm tên D. là hàng xóm của nạn nhân. 

Chiều ngày 17/4, lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa cho hay sau khi tiến hành điều tra, lực lượng công an đã xác định nghi can liên quan đến cái chết của chị Bùi Thị Ẻn là một người đàn ông ngoài 40 tuổi, tên D trú cùng xóm với nạn nhân. 

Nhà của nghhi can D. và nạn nhân cách nhau khoảng 100m. Lãnh đạo UBND xã Mỹ Hòa cho biết thêm nghi can đã ly hôn vợ và  đang ở với con.

Thời điểm phát hiện chị Ẻn tử vong, . cũng không có mặt tại địa phương.Trong nhiều ngày qua, lực lượng chức năng của tỉnh, huyện, xã đã truy tìm nhiều nơi nhưng vẫn thấy dấu vết của D. 

Trước đó, thông tin trên báo Lao Động cho biết ngày 10/4/2017. chị Bùi Thị Ẻn (1993) đi lên khu vực lều canh sắn của gia đình tại đồi Cuông để chăn bò. Đến trưa cùng ngày, khi không thấy chị Ẻn về ăn cơm nên gia đình đã lên đồi Cuông để tìm. 

Đến khoảng 17h51 phút cùng ngày, bố đẻ của chị Ẻn phát hiện xác của con gái mình nằm ở khu vực sườn đồi Cuông nên đã trình báo lên cơ quan Công an. 

Qua quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi, cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục. 

Nạn nhân đã tốt nghiệp chuyên ngành giáo viên mầm non và đang chờ xin việc. Hiện cơ Công an tỉnh Hòa Bình đang phối hợp với Công an huyện Tân Lạc tích cực điều tra và truy bắt hung thủ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news