Tin mới

Nóng: Xác định được nghi phạm sát hại cô giáo ở Hòa Bình

Chủ nhật, 16/04/2017, 14:22 (GMT+7)

Cơ quan Công an tỉnh Hòa Bình bước đầu đã xác định được nghi phạm trong vụ cô gái ngghi bị hiếp và sát hại ở Hòa Bình.

Cơ quan Công an tỉnh Hòa Bình bước đầu đã xác định được nghi phạm trong vụ cô gái ngghi bị hiếp và sát hại ở Hòa Bình.

Công Lý đưa tin cho biết thông tin mới nhất từ phía cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hòa Bình đã khởi tối vụ án để điều tra, làm rõ đồng thời xác định và truy bắt nghi phạm gây án. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: An ninh Thủ đô

Thông tin trước đó trên An ninh Thủ đô cho biết, ngày 10/4/2017, chị Bùi Thị Én (SN 1993, trú xóm Ngay, xã Mỹ Hòa, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình) đi lên khu vực lều của gia đình tại đồi Cuông để chăn bò.Khi đến trưa cùng ngày, không thấy chị Én về ăn cơm nên gia đình đã lên đồi Cuông để tìm. 

Đến khoảng 17h51 phút cùng ngày, ông  Bùi Văn Bàm (là bố đẻ của chị Én), phát hiện xác của chị Én đang nằm ở khu vực sườn đồi Cuông nên vội trình báo cơ quan Công an.

Quá trình khám nghiệm hiện trường, tử thi cơ quan điều tra xác định thi thể nạn nhân có nhiều dấu vết của vụ án mạng, trước khi bị sát hại nghi vấn chị Én bị đối tượng xâm hại.

Theo người nhà nạn nhân, chị Én mới tốt nghiệp sư phạm mầm non và vừa đậu kỳ thi công chức.Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan CSĐT đã tiến hành vào cuộc điều tra và xác định được nghi phạm của vụ án là người cùng xóm.Tuy nhiên, đối tượng hiện đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú. 

Công an tỉnh Hòa Bình hiện đang phối hợp cùng với công an huyện Tân Lạc tiến hành điều tra và truy bắt hung thủ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news