Tin mới

Noo Phước Thịnh nhờ fan trao 50 triệu đến nạn nhân vụ xe dâu gặp nạn

Thứ ba, 07/08/2018, 15:04 (GMT+7)

Do lịch trình bận rộn, không đến được tận nơi nên Noo Phước Thịnh đã nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng người hâm mộ tại Đà Nẵng đến trao quà cho gia đình nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu.

Do lịch trình bận rộn, không đến được tận nơi nên Noo Phước Thịnh đã nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng người hâm mộ tại Đà Nẵng đến trao quà cho gia đình nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu.

Vụ tai nạn xe rước dâu khiến 13 người tử vong dù đã trôi qua được hơn một tuần nhưng vẫn khiến dư luận chưa khỏi bàng hoàng. Khi biết được thông tin về vụ tai nạn, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã góp một phần sức để hỗ trợ những nạn nhân còn đang điều trị trong bệnh viện.

Noo Phước Thịnh nhờ fan trao quà tới gia đình nạn nhân vụ tai nạn xe rước dâu. Ảnh internet

Tuy nhiên do lịch trình công việc nên Noo Phước Thịnh không thể tới tận nơi để thăm hỏi. Chính vì thế, Noo Phước Thịnh đã nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng người hâm mộ tại Đà Nẵng. Theo đó, các fan của Noo Phước Thịnh đã tới bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng, đại diện trao 50 triệu đồng để hỗ trợ công tác viện phí của hai bé Trúc Hân, Xuân Tiến và gia đình.

Trước đó, trên Vnexpress, Trí thức trẻ đưa tin, vào khoảng 2h sáng 30/7, trên quốc lộ 1 thôn Trung Phú 1 (xã Điện Minh, Thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) xảy ra vụ tai nạn kinh hoàng, khiến 13 người tử vong.

Vào thời gian trên, xe khách 16 chỗ mang biển số Thừa Thiên - Huế chạy trên quốc lộ 1 hướng bắc - nam, chở theo đoàn người từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào Bình Định đón dâu.

Khi đến Km 950+700 quốc lộ 1, đoạn qua xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, Quảng Nam, xe 16 chỗ bất ngờ đấu đầu ôtô đầu kéo mang biển TP.HCM chạy hướng ngược lại.

Vụ tai nạn khiến 13 người tử vong. Hiện 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news