Tin mới

Noo Phước Thịnh nói gì khi bị tung đoạn clip lộ nội y lên mạng xã hội?

Thứ sáu, 12/01/2018, 09:48 (GMT+7)

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã để lại dòng bình luận khá buồn bã trước đoạn clip vô tình để lộ nội y của nam ca sĩ đang gây sự chú ý của mọi người trong thời gian vừa qua.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã để lại dòng bình luận khá buồn bã trước đoạn clip vô tình để lộ nội y của nam ca sĩ đang gây sự chú ý của mọi người trong thời gian vừa qua.

 

Hôm 10/1, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip được quay lại trong lúc Noo Phước Thịnh trò chuyện với khán giả. Đáng nói ở đây là trong khi đang tương tác với mọi người, chiếc điện thoại của nam ca sĩ vô tình rơi xuống và điều này đã khiến nam ca sĩ bị phát hiện không mặc quần dài mà chỉ mặc nội y khi livestream. Sự cố hi hữu này đang được chia sẻ trên các trang mạng, fanpage với tốc độ chóng mặt.

Noo Phước Thịnh thân thiết bên quản lý.

Được biết, người tung đoạn clip chính là quản lý của nam ca sĩ. Vì không muốn một số kẻ đặt điều, uy hiếp nói xấu nên quản lý của anh đã chấp nhận hé lộ sự việc cùng với dòng chia sẻ: "Số là có 1 cái nick ảo gửi mình clip này doạ là sẽ có vài trang mạng sẽ tung lên trong đêm nay, thôi thì anh up trước để anh câu view luôn cho các em khỏi doạ nữa nha...

Số là cách đây mấy ngày Noo đang livestream nói về sản phẩm mới thì cái điện thoại ngã xuống làm lộ đôi chân trắng nõn và cái quần trong màu đen, đã tế nhị xoá và làm lại livestream mới rồi mà không biết thánh nào siêu quá quay lại được và hôm nay bắt đầu phát tán... Nào các em #teamnoo mình cùng thưởng thức khoảnh khắc có 1 không 2 của thần tượng ở giây thứ 20 nhé" - quản lý Noo Phước Thịnh viết.

Ngay dưới dòng chia sẻ của quản lý, Noo Phước Thịnh để lại dòng bình luận khá buồn bã.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: clip nhạy cảm