Tin mới

Noo Phước Thịnh: "Tôi muốn được sống trong không khí cuồng nhiệt, hết mình với âm nhạc tại The Remix"

Thứ năm, 07/01/2016, 17:40 (GMT+7)

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về lý do nam ca sĩ tham gia The Remix mùa hai. Nam ca sĩ muốn có cơ hội để thể hiện những khả năng cũng như những góc cạnh khác về con người mình.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ về lý do nam ca sĩ tham gia The Remix mùa hai. Nam ca sĩ muốn có cơ hội để thể hiện những khả năng cũng như những góc cạnh khác về con người mình.

Video: Team Noo Phước Thịnh hát 'Gạt đi nước mắt'

[mecloud]vm7S5Di3Jk[/mecloud]

Sau liveshow 1, anh có thấy hài lòng với phần trình diễn của team mình?

Dù đã cố hết sức nhưng bản thân Noo vẫn chưa thật sự hài lòng với phần trình diễn mở màn này, vì với lịch diễn đã được ấn định từ trước thì Noo chỉ có đúng sáng ngày 3 ngày để tập cùng vũ đoàn, mọi thứ cập rập nên chưa thể chỉn chu và hoàn thiện như đúng ý đồ ban đầu của cả team. Hạn chế lớn nhất của cả team không phải là về ý tưởng mà là về thời gian khi mà cả 3 thành viên đều đang rất bận rộn với cả những dự án riêng.

Noo Phước Thịnh: “Tôi muốn khán giả thấy góc cạnh khác của tôi“

Lý do để anh quyết định tham gia The Remix mùa 2 là gì?

Có nhiều lý do nhưng có 2 lý do chính để tham gia The Remix là Noo muốn có cơ hội để thể hiện những khả năng cũng như những góc cạnh khác về con người mình mà từ đó giờ khán giả vẫn chưa biết. Lý do thứ 2 quan trọng hơn là vì gia đình nhỏ của Noo (FC) muốn được sống trong không khí cuồng nhiệt, hết mình với âm nhạc mà chỉ có The Remix mới mang lại đúng tinh thần đó, mà bản thân Noo lại là người vô cùng thương fan của mình nên mình phải tham gia Remix bằng được xem như một món quà dành cho các bạn.

Hát hay, nhảy đẹp lại có khả năng vũ đạo tốt, nhiều dự đoán cho rằng anh sẽ là một trong những “chiến binh” đi đến chặng cuối của “sàn đấu” The Remix năm nay. Anh nghĩ sao về điều này?

Noo không vì những lời có cánh này mà lơ là đâu, đường dài mới biết sức ngựa mà. Có những đội có thể về tên tuổi không bằng mình nhưng Noo nhận thấy được khả năng của họ rất tốt sau show mở màn nên Noo sẽ vẫn phải cố gắng thật nhiều nữa nếu muốn đi đến cuối.

 

Tham gia chương trình anh không chỉ làm việc độc lập mà còn kết hợp với các thành viên khác trong team. Vậy có bao giờ anh nảy sinh bất đồng quan điểm với họ hay chưa?

Bất đồng quan điểm thì chưa vì bọn mình chỉ mới làm Việc cùng nhau đúng 1 tuần, nhưng Noo nhận thấy bản thân mình và Slim V có những quan điểm về âm nhạc khá khác nhau, vì vậy Noo đang cố gắng gặp gỡ và trao đổi với Slim nhiều hơn để có tiếng nói chung cho những sản phẩm sắp tới, và Noo thấy bản thân mình và cả Slim V đều có tinh thần cầu thị rất cao nên dù có bất đồng quan điểm đi nữa thì bọn mình cũng sẽ có cách để khắc phục. Còn về biên đạo Quang Vinh thì mình với anh Vinh đã làm việc với nhau từ lúc mình đi hát đến giờ rồi nên rất hiểu ý nhau. 

 

Anh có thể nhận xét đôi chút về Producer kiêm DJ Slim V trong đội của anh?

Một từ thôi: cực giỏi 

Trong số tất cả các nghệ sỹ tham gia chương trình mùa 2, anh đánh giá cao đối thủ nào nhất? Tại sao?

Ai cũng có những điểm mạnh và màu sắc riêng nên rất khó mà so sánh ai hơn ai khi mới diễn ra show đúng 1 tuần. Nếu nói về ấn tượng thì tuần rồi Noo đánh giá cao hai nhân tố trẻ là Hương Tràm và Soobin, 2 em tuy còn trẻ cả tuổi đời và tuổi nghề nhưng khi bước lên sân khấu rất tự tin và toả sáng, Noo nghĩ đây là những nhân tố rất hay để thu huat rating cho Remix mùa này. 

 

Liveshow 2 sắp tới anh và các cộng sự của nhóm mình sẽ mang đến tiết mục như thế nào?

Hiện tại Noo Slim V đang cùng lúc làm nhạc cho 2 ca khúc một bài là sáng tác mới tinh mang hơi hướng future house, một bài là ca khúc hit cũ của một đàn chị nổi tiếng và làm theo dạng disco thập niên 70, ngày mai cả đội sẽ họp và chọn ra phương án ổn hơn để đưa vào dàn dựng và tập luyện.

Cảm ơn Noo Phước Thịnh về những chia sẻ!!!

Ảnh: NVCC

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: The Remix dj slim v