Tin mới

Noo Phước Thịnh: Tôi yêu nhiều điều ở Mai Phương Thúy, kể cả đứng thấp hơn cô ấy, tôi vẫn yêu

Thứ tư, 31/10/2018, 21:29 (GMT+7)

"Hằng ngày tôi vẫn theo dõi mọi hoạt động của Thúy, nhìn thấy Thúy kinh doanh các thứ. Với tôi, Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Thật sự thì Thúy cao hơn tôi rất nhiều, tôi lại yêu cái chiều cao đó và nhiều thứ khác" - Noo Phước Thịnh nói.

"Hằng ngày tôi vẫn theo dõi mọi hoạt động của Thúy, nhìn thấy Thúy kinh doanh các thứ. Với tôi, Mai Phương Thúy là hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Thật sự thì Thúy cao hơn tôi rất nhiều, tôi lại yêu cái chiều cao đó và nhiều thứ khác" - Noo Phước Thịnh nói.

Tối 31/10, gây xôn xao làng giải trí khi bất ngờ hé lộ thông tin từng hẹn hò với Hoa hậu Việt Nam tại chương trình 1 TIẾNG KỂ HẾT.

Đây là lần đầu tiên Noo công khai trước công chúng chuyện yêu một người đẹp đình đám trong showbiz. Và đây cũng là lần đầu tiên công chúng xác nhận được chuyện Mai Phương Thúy có bạn trai là ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

Tại 1 tiếng kể hết, Noo Phước Thịnh nói về Mai Phương Thúy rằng: "Chúng tôi đã từng là người yêu của nhau. Bây giờ thì chúng tôi không yêu nhau nữa. Tôi sẽ giữ bí mật về chuyện yêu trong bao lâu.

Tôi và Thúy vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Bây giờ mỗi lần gặp lại nhau, chúng tôi vẫn có cảm giác như trong 1 mối quan hệ. Nhưng thật ra mọi người chỉ nói như thế thôi chứ bây giờ chúng tôi không yêu nhau nữa".

Noo Phước Thịnh: Tôi yêu nhiều điều ở Mai Phương Thúy, kể cả đứng thấp hơn cô ấy, tôi vẫn yêu - Ảnh 2.
 

"Tôi và Thúy là 2 thế giới quá giống nhau, giống đến mức không có điểm giao nhau được. Giống về cả tư duy, tính cách nên không thể chạm vào được. 

Trong khoảng thời gian yêu thử, những gì mà tôi định làm, những gì mà tôi định nói thì Thúy đều biết cả. Rồi 2 đứa cứ ngồi nhìn nhau cười và nói rằng: Tại sao chúng ta lại giống nhau đến vậy".

Noo Phước Thịnh: Tôi yêu nhiều điều ở Mai Phương Thúy, kể cả đứng thấp hơn cô ấy, tôi vẫn yêu - Ảnh 3.
 

"Noo Phước Thịnh là phiên bản nam của Mai Phương Thúy và Mai Phương Thúy giống như phiên bản nữ của Noo Phước Thịnh. 

Tư duy, tham vọng quá lớn, cảm giác như 2 thế giới mà đụng nhau thì sẽ bùng nổ. Ngày trước tôi yêu Thúy cũng vì những tư tưởng, tư duy và con người của Thúy. Cho đến giờ vẫn thế".

Với câu hỏi nếu Mai Phương Thúy có người yêu mới thì sẽ làm gì, Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Tôi sẽ hỏi yêu ai vậy? Hằng ngày tôi vẫn theo dõi mọi hoạt động của Thúy, nhìn thấy Thúy kinh doanh các thứ. 

Với tôi, Mai Phương Thúy là Hoa hậu Việt Nam mà khó ai qua được. Thật sự thì Thúy cao hơn tôi rất nhiều, tôi lại yêu cái chiều cao đó và nhiều thứ khác".

Noo Phước Thịnh: Tôi yêu nhiều điều ở Mai Phương Thúy, kể cả đứng thấp hơn cô ấy, tôi vẫn yêu - Ảnh 4.
 

Riêng câu hỏi có sợ làm cho fan buồn khi nói yêu Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh bộc bạch: "Tại sao lại buồn chứ. Thật sự thì tất cả những điều tôi cảm nhận về Thúy và làm cho Thúy, tất cả những người ngoài kia đều biết. 

Nó là điều gì đấy rất đẹp đẽ. Cho đến thời điểm này, tôi chẳng ngại gì việc nói ra chuyện đó. Do mọi người săn lùng tôi quá cho nên tôi mới không nói thôi".

"Thật sự để nói về một người mình đã từng yêu thì tôi chỉ thích kể về những điều đẹp đẽ. Tôi không phải là người yêu xong chia tay rồi đòi quà đâu. Nhưng tôi sẽ chỉ nói tới đây thôi, có rất nhiều điểm đặc biệt ở Thúy khiến tôi yêu. Tôi không kể nữa, để Thúy còn đi lấy chồng chứ".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thúy