Tin mới

NSND Anh Tú nhập viện lần 2, sức khỏe nguy kịch

Thứ hai, 26/11/2018, 09:44 (GMT+7)

Gần hai tháng kể từ khi nhập viện điều trị, sức khỏe của NSND Anh Tú không những không chuyển biến mà còn có dấu hiệu suy giảm rõ rệt.

Gần hai tháng kể từ khi nhập viện điều trị, sức khỏe của NSND Anh Tú không những không chuyển biến mà còn có dấu hiệu suy giảm rõ rệt.

Mới đây, trong Lễ kỷ niệm 40 năm lớp diễn viên Khóa 1 của Nhà hát Kịch Việt Nam, NSND Anh Tú – Quyền Giám đốc Nhà hát do đang ốm nặng nên không thể có mặt. Nhiều nghệ sĩ lão thành khi nghe tin NSND Anh Tú vừa phải nhập viện lần thứ hai vì sức khỏe quá yếu đã khá lo lắng và không ngừng hỏi thăm.

Anh Tú đang điều trị tại Đông Anh, thứ 7, Chủ Nhật anh được về nhà. Tuy nhiên vì sức khoẻ đi xuống nên mới đây anh lại phải nhập viện Bạch Mai.  Anh Tú giờ chỉ còn da bọc xương, chúng tôi luôn cầu mong Anh Tú vượt qua được giai đoạn này”, một đồng nghiệp của NSND Anh Tú nói trên tờ Vietnamnet.

NSND Anh Tú. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phía gia đình NSND Anh Tú cho hay, họ chuyển viện cho Anh Tú là bởi muốn thay đổi phương pháp điều trị cho anh. Hiện tình hình sức khoẻ của NSND Anh Tú rất tốt, không đến mức trầm trọng. 

Hồi đầu tháng 10/2018, NSND Anh Tú đã từng bất ngờ nhập viện vì biến chứng bệnh tiểu đường. Nhiều đồng nghiệp tại Nhà hát Kịch Việt Nam cho biết NSND Anh Tú luôn muốn giữ hình ảnh đẹp trước mặt khán giả và không muốn mọi người thấy hình ảnh ốm yếu nên ông không muốn chia sẻ nhiều về bệnh tình của mình.

Trước đó, nam nghệ sĩ đã từng tiết lộ bản thân bị rất nhiều bệnh: "Lục phủ ngũ tạng đủ các loại bệnh mà bệnh nào cũng nặng như nhau cả, mỡ trong máu, tiểu đường, dạ dày, viêm gan… Ngày 3 bận cứ cả vốc thuốc vào người. Cho nên tôi thấy sức khỏe giờ đáng quý”.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news