Tin mới

NSND Hồng Vân khóc khi nghe tâm sự của chồng Lê Tuấn Anh

Thứ tư, 08/03/2017, 16:11 (GMT+7)

NSND Hồng Vân khi nhận được món quà bất ngờ và đong đầy yêu thương của nam diễn viên Lê Tuấn Anh và các con dành cho mình trên truyền hình ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

NSND Hồng Vân khi nhận được món quà bất ngờ và đong đầy yêu thương của nam Diễn viên Lê Tuấn Anh và các con dành cho mình trên truyền hình ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

[mecloud]ioQ47Zg8xT[/mecloud]

Trong chương trình Hát cùng Mẹ yêu được phát sóng tối 7/3, khán giả xúc động khi 5 người con trai trong chương trình gửi tặng mẹ những món quà bất ngờ và đong đầy yêu thương nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Trong đó món quà của Trê Phi thực hiện kỳ công khiến NSND Hồng Vân nghẹn ngào.

NSND Hồng Vân và con trai.

Trê Phi đã bí mật thực hiện video clip nói về một ngày làm việc bận rộn của mẹ. Trong đó, các thành viên của gia đình bày tỏ tình cảm dành cho nữ nghệ sĩ.

Tài tử Lê Tuấn Anh - ông xã của Hồng Vân đã dành cho vợ những chia sẻ chân tình và cảm động. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện trước ống kính kể từ khi gác lại sự nghiệp diễn xuất.

NSND Hồng Vân xúc động khi nghe tâm sự của chồng Lê Tuấn Anh

Lê Tuấn Anh tâm sự: "Lâu lắm anh không xuất hiện trước ống kính, hôm nay rất nghiêm chỉnh trước máy quay của con trai. Bà xã là người của công chúng thì mọi người cũng biết rồi. Em là người luôn luôn bận rộn với công việc, trong nghệ thuật, sân khấu... Nhưng đối với gia đình, anh phải công tâm nhìn nhận em là người chu toàn. Ngoài công việc, em dành hết thời gian cho chồng con. Lo cho chồng, con từng miếng ăn giấc ngủ, đến việc học hành của các con, lúc nào em cũng muốn hoàn hảo nhất. Tội nghiệp em, đa đoan, vất vả. Cái thiếu sót của em là gì em biết không? Em lo cho tất cả mọi người nhưng ít khi nghĩ cho bản thân. Qua đây, anh mong em hãy dành cho mình một chút, anh và các con vô cùng hạnh phúc khi có em, bà xã!”. 

Sau khi xem món quà đặc biệt của con trai, NSND Hồng Vân đã rơi nước mắt vì hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, nhân ngày 8/3, Lê Tuấn Anh còn làm một bài thơ tặng vợ: "Đời phù vân, ngang dọc nẻo đường mê. Những khuôn mặt thương yêu luôn ở trong tâm tưởng. Không phải một ngày, chỉ một ngày vui sướng. Mà trọn cuộc đời, ta đã tặng cho nhau". 

NSND Hồng Vân cũng hạnh phúc chia sẻ lại bài thơ của chồng mình: “Chồng tui nè,  nhiều lúc cứ tự hỏi sao ông trời lại cho mình nhiều như vậy. Nên càng phải cố gắng để giữ gìn những gì mình đang có. Cảm ơn anh và các con yêu”.

Trong chương trình, Trê Phi chọn ca khúc Mẹ hiền yêu dấu để thể hiện tình cảm dành cho mẹ. Tiết mục của anh đã khiến các giám khảo xúc động.

NSND Ngọc Giàu đã không cầm được nước mắt với bài hát và món quà đặc biệt của Trê Phi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news