Tin mới

NSND Ngọc Giàu: Bi kịch bị ép lấy chồng hơn 32 tuổi, con mất vì ung thư

Thứ bảy, 04/11/2017, 11:00 (GMT+7)

NSND Ngọc Giàu xót xa kể lại cuộc hôn nhân 19 năm không tình yêu với người chồng hơn 32 tuổi và bi kịch mất con vì ung thư máu.

NSND Ngọc Giàu xót xa kể lại cuộc hôn nhân 19 năm không tình yêu với người chồng hơn 32 tuổi và bi kịch mất con vì ung thư máu.

Là khách mời chương trình truyền hình thực tế "Sau ánh hào quang", NSND Ngọc Giàu đã có những tâm sự xót xa về sự nghiệp và cuộc đời của mình. Là con gái út trong một gia đình có 7 nhân khẩu tại vùng ven Thủ Thiêm, nghèo là cơn ác mộng luôn ám ảnh gia đình của Ngọc Giàu khi túng quẫn đến mức phải đi dọc đường, lần tìm những cây lát, cây nắn đem về chẻ đôi, lọc lấy ngọn ăn lót dạ qua ngày.

Cũng trong chương trình, NSND Ngọc Giàu chia sẻ với khán giả về cuộc hôn nhân không tình yêu với người chồng hơn 32 tuổi. Năm 17 tuổi, khi sự nghiệp đang lên cao, Ngọc Giàu bất ngờ kết hôn. Nghệ sĩ kể lúc đó đang đi hát, bỗng nhiên bị gia đình gọi về rồi định luôn ngày cưới. Sau đó, bà biết mình bị gả đi vì gia đình mình từng chịu ơn người khác. Ngọc Giàu quệt nước mắt làm vợ một người hơn mình 32 tuổi. Đám cưới của bà được tổ chức suốt ba ngày. Trên xe hoa, Ngọc Giàu ngồi thụp xuống gầm vì xấu hổ.

Cưới rồi mà tôi chẳng có cảm giác gì hết. Có yêu đâu mà kêu là vợ chồng” - nữ nghệ sĩ tâm sự. Đêm động phòng, cô dâu trẻ khóc như mưa vì “Trước đến giờ đi hát toàn ngủ với chị Thanh Nga thôi”. Chồng vừa chạm tay và nằm kề, Ngọc Giàu đã hét: “Ai cho anh đụng tay tui? Mắc gì vợ chồng là phải ngủ chung?”.

NSND Ngọc Giàu xót xa kể lại quãng đời bi kịch. Ảnh internet

Làm dâu chưa được bao lâu, Ngọc Giàu bị gia đình chồng trả về. Dù được nhà chồng yêu thương hết mực, bà không cho chồng động vào người. Bố mẹ bà phải xin rước con gái về vì "em còn bé quá, đợi em lớn chút rồi vợ chồng tái ngộ".

Sau đó 2 năm, người chồng 51 tuổi sang xin đón bà trở lại. Cả hai có chung cô con gái tên Ngọc Hân, nhưng qua đời năm học lớp bảy vì ung thư máu.

Cuộc hôn nhân với người chồng hơn tuổi kéo dài 19 năm. Khi chia tay, bà để lại hết tài sản cho chồng cũ. Sau cuộc hôn nhân đầu tiên, Ngọc Giàu vẫn được nhiều người đàn ông săn đón, theo đuổi. Bà phải lòng người đàn ông xứ Bắc kém mình nhiều tuổi. Họ gặp nhau mỗi lúc nghệ sĩ Ngọc Giàu đi thăm mộ con. Lần nào cũng thế, ông cứ theo bà để xin được giúp rửa mộ cho con gái.

Tuy nhiên, khi NSND Ngọc Giàu đã sẵn sàng đón nhận tình yêu thì người đàn ông ấy lại trốn mất.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NSND Ngọc Giàu